เชลซี เจอปัญหาแข้งเจ็บเพิ่มก่อนเยือน ลิเวอร์พูล เกมพรีเมียร์ลีก : PPTVHD36

เชลซี อัปเดตอาการบาดเจ็บของนักเตะและสภาพความพร้อมของทีมก่อนบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง ในแมตช์เดย์ที่ 8 หลังพักเบรกทีมชาติเดือนตุลาคม เชลซี เตรียมบุกมาเยือน ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ 

เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือใหญ่สิงห์บลูส์ ต้องมีเรื่องให้หนักใจเมื่อทีมประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บ โดยผู้เล่นหลักๆที่บาดเจ็บ ได้แก่ มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนที่คว้าแชมป์ยูโร 2024 และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า แนวรับชาวฝรั่งเศส ทั้งคู่ถูกแบนหลังจากรับใบเหลืองครบ 5 ใบ ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1

 

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมนำทีมบุกมาเยือน ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก AFP/Glyn KIRK
เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือเชลซี

นอกจากนี้ โอมารี่ เคลลี่แมน มิดฟิลด์ตัวรุก ยังรอลงสนามให้กับทีมหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาเมื่อเดือนที่แล้ว รวมทั้ง คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ซึ่งพลาดการลงสนาม 2 เกมล่าสุดของเชลซีเนื่องจากอาการป่วย  ขณะที่ รีซ เจมส์ กัปตันทีมกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วคาดว่ายังคงไม่ถึงเวลากลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ “หงส์แดง”

ล่าสุด ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูของเชลซี ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกของเกมทีมชาติเดนมาร์กรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี กับ ไอซ์แลนด์ แม้ว่า นายทวารรายนี้ยังไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ มาเรสก้า แต่เคยลงเล่นในคอนเฟอเรนซ์ ลีก และ คาราบาว คัพ 

ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูของเชลซี ดีกรี ทีมชาติเดนมาร์ก AFP/Adrian Dennis
ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูของเชลซี