“เมสซี่” รับแฮปปี้เล่นในบ้าน หลังทำแฮตทริกพาอาร์เจนตินา ถล่ม โบลิเวีย : PPTVHD36

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจรู้สึกมีความสุขได้เล่นในบ้านเกิดต่อหน้าแฟนบอล หลังระเบิดฟอร์มยิงแฮตทริกพาอาร์เจนตินา ถล่ม โบลิเวีย 6-0

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ นัดที่ 10 อาร์เจนตินา แชมป์โลกล่าสุด ระเบิดฟอร์มเปิดสนาม เอสตาดิโอ โมนูเมนตัล อันโตนิโอ เวสปูซิโอ ลิเบร์ตี้ ถล่ม โบลิเวีย ขาดลอย 6-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ทำแฮตทริกและ 2 แอสซิตส์ พาทีมฟ้าขาว เก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ พร้อมกับแฟนบอลที่สนามต่างตะโกนเรียกชื่อสตาร์เบอร์ 10 และปรบมือให้เขาอย่างกึกก้อง  

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจรู้สึกมีความสุขได้เล่นในบ้านเกิด หลังระเบิดฟอร์มยิงแฮตทริกพาอาร์เจนตินา ถล่ม โบลิเวีย 6-0 AFP/JUAN MABROMATA
“เมสซี่” รับแฮปปี้เล่นในบ้าน หลังทำแฮตทริกพาอาร์เจนตินา ถล่ม โบลิเวีย

สตาร์วัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “การได้มาที่นี่และสัมผัสถึงความรักของแฟนบอลเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ผมรู้สึกซาบซึ้งทุกครั้งที่พวกเขาตะโกนเรียกชื่อผม เราทุกคนต่างเพลิดเพลินไปกับการได้พบกับแฟนบอล และเรารักการเล่นในอาร์เจนตินา เรามีความสุขกับชัยชนะ”

“ผมไม่ได้กำหนดวันหรือเส้นตายใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ผมแค่อยากจะสนุกไปกับทุกอย่างนี้ การได้อยู่ที่นี่และรู้สึกถึงความรักจากผู้คนทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากกว่าเดิม เพราะรู้ว่านี่อาจจะเป็นแมตช์สุดท้ายของผมก็ได้”

“สิ่งนี้เป็นแรงผลักดันให้ผม ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ แม้จะอายุมากแล้ว แต่เมื่ออยู่ที่นี่ ผมรู้สึกเหมือนเด็กเพราะผมรู้สึกสบายใจกับทีมนี้ ตราบใดที่รู้สึกดีและสามารถทำผลงานได้ตามที่ต้องการ เราก็จะสนุกกับมันต่อไป”