ริดลี่ย์รับตนเองห่วยหลังรับบอลไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว

16 ต.ค. 2567 เวลา 06:53

คัลวิน ริดลี่ย์ รู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังอย่างชัดเจนหลังทำผลงานแย่รับบอลไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียวในเกมพ่ายทีมอินดี้

คัลวิน ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนหลังฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่รับบอลไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียวในเกมพ่ายต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 17-20 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ริดลี่ย์ ตกเป็นเป้าหมายของควอร์เตอร์แบ็ก วิลล์ ลีวิส ทั้งหมด 8 ครั้ง แต่ปรากฎว่าปีกนอกวัย 29 ปีรับบอลไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งไม่เคยใครเคยทำผลงานดังกล่าวในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา แต่ ริดลี่ย์ อ้างว่าปัญหาส่วนหนึ่งคือเขาไม่มีส่วนร่วมตั้งแต่ช่วงต้นเกม

‘ผมต้องการบางอย่างในช่วงต้นเกมด้วยเช่นกัน นี่มันบ้าไปแล้วสำหรับผม’ ริดลี่ย์ กล่าว ‘มันเป็นแบบนั้นแหละ ผมห่วยมากวันนี้ ต้องดีขึ้นกว่านี้ แต่ผมต้องได้บอลเร็วขึ้นอีกหน่อยเพื่อจะได้อยู่ในเกมได้ ดังนั้นผมจึงจะเล่นได้ดีด้วย’

ส่วน ไบรอัน คัลลาแฮน เฮดโค้ช ไททั่นส์ กล่าวว่า ‘ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นคนแรกที่บอกคุณว่ามันผิดหวัง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเรา และเรามองว่าเขาจะพยายามทำคะแนนให้ได้สักครั้งหรือสองครั้ง แต่สุดท้ายแล้วเราก็ทำไม่ได้’

มันเป็นเกมที่ 3 ตลอดอาชีพของ ริดลี่ย์ ที่รับบอลไม่ได้เลย สองครั้งก่อนหน้านี้เกิดขึ้นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในสัปดาห์ที่ 4 ปี 2020 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จากการตกเป็นเป้า 5 ครั้ง ส่วนอีกครั้งเกิดขึ้นในสัปดาห์แรกปี 2018 เกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จากการตกเป็นเป้า 2 ครั้ง

‘ใช่, มันน่าหงุดหงิด’ ริดลี่ย์ ยอมรับ ‘ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาน่าหงุดหงิดมาก ต้องทำให้ดีขึ้น แผนการเล่นค่อนข้างดี แค่ต้องเล่นให้ดีขึ้น’ 

บทความที่แนะนำ
บอลหญิงซ้อมมื้อแรกก่อนไปเม็กซิโก
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มามาร์ดาชวิลี่ ลั่นพร้อมสู้แย่งตัวจริง “อลิสซง” หลังย้ายมาลิเวอร์พูล : PPTVHD36
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ฮวาง’หอกโสมขึ้นศาลข้อหาถ่ายเซ็กซ์คลิป
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...