‘ปธ.เป้’ ถูกลบจากภาพโปรโมตเสื้อคอลเล็คชั่นใหม่

15 ต.ค. 2567 เวลา 22:06


คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ถูกตัดต่อลบออกจากรูปภาพโปรโมตเสื้อคอลเล็คชั่นใหม่ของ เรอัล มาดริด ให้หลังพบกับข่าวลือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการข่มขืนที่เกิดขึ้นในโรงแรมที่สวีเดน

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลัง เอ็มบาปเป้ เดินทางไปสต็อคโฮล์มในสัปดาห์ก่อนและพักค้างคืนที่โรงแรม ก่อนจะถูกกล่าวหาว่าเขาไปเกี่ยวข้องกับการข่นขืนที่เกิดขึ้น

เอ็มบาปเป้ ออกมาตอกกลับสื่อไปเรียบร้อยแล้วเป็นข่าวปลอม และตำรวจก็เริ่มการสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้วหลังมีการแจ้งความ แต่ไม่มีการเอ่ยชื่อหรือคอนเฟิร์มว่า เอ็มบาปเป้ เกี่ยวข้องหรือไม่

แล้วในวันนี้ (อังคาร) มาดริด ก็ได้โพสต์ภาพโปรโมตเสื้อคอลเล็คชั่นใหม่โดยที่ไม่มี เอ็มบาปเป้ ก่อนจะมีความกระจ่างในภายหลังว่ารูปดั้งเดิมมีเขารวมอยู่ด้วย

นั่นเป็นเพราะ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ได้โพสต์ภาพโปรโมตภาพลงบนอินสตาแกรมและมี เอ็มบาปเป้ อยู่ในรูปด้วย แต่รูปดังกล่าวโดนลบไปเรียบร้อย

บางสื่ออ้างว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นเพราะ ไนกี้ ไม่ต้องการให้นักกีฬาของพวกเขาไปอยู่ในแคมเปญของ อาดิดาส

ถึงอย่างนั้น เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ที่เป็นนักกีฬาในสังกัดของ ไนกี้ เช่นกันแต่เขาก็ได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้

บางสื่อในสวีเดนอ้างว่า เอ็มบาปเป้ คือคนที่เกี่ยวข้องกับการสอบสวน แต่ก็ยังไม่มการยืนยันใดๆออกมาและจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าเขาทำผิด

บทความที่แนะนำ
โธมัสอวยวิลสันคีย์แมนเวลส์ต่อเบล
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
รอยส์เผยปัดเงินก้อนโตจากซาอุฯเพื่อไปเมเจอร์ลีก
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คันโตน่าจวกเซอร์จิมไร้ความเคารพป๋า
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...