“ซูเนสส์” วิเคราะห์อนาคต “3 สตาร์หงส์แดง” ใครบ้างมีโอกาสอยู่ต่อกลางปีหน้า?

15 ต.ค. 2567 เวลา 17:22

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและกุนซือ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มองว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายออกจาก “หงส์แดง” ส่วน เวอร์จิล ฟาน ไดค์ มีโอกาสสูงที่จะอยู่กับทีมต่อไป

ซูเนสส์ กล่าวว่า “ความกังวลของแฟนๆ ลิเวอร์พูล ก็คือ 3 นักเตะตัวหลักที่ได้พิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้แก่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โม ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกไม่ถึง 2 เดือนก็จะถึงวันคริสต์มาส และในเดือนมกราคม พวกเขาสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นได้และตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ทันที”

“ผมรับรองได้เลยว่า ลิเวอร์พูล จะต้องพูดคุยกับตัวแทนของพวกเขา และตอนนี้ก็จะรู้ว่าคนเหล่านั้นจะทำอะไรต่อไปในอนาคต ผมจินตนาการว่าพวกเขาทั้ง 3 คนคงจะตัดสินใจได้แล้วว่าแผนการของพวกเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากจบฤดูกาลนี้”
1_main-john-barnes-offers-tre“ดูเหมือนว่า เทรนต์ จะมีความสัมพันธ์กับ จูด เบลลิงแฮม ที่ เรอัล มาดริด ผมจะแปลกใจไหมถ้าเขาไปที่นั่น? ไม่เลย เพราะนั่นคือโอกาสที่ยากจะปฏิเสธ และมันจะเซอร์ไพรส์ไหมถ้า เวอร์จิล อยู่ต่อ? ก็ไม่เช่นกัน”

“เขาคือ 1 ใน 3 คนที่ผมคิดว่าน่าจะอยู่ต่อมากที่สุด เพราะเขาคงไม่ใช่คนที่พยายามจะกอบโกยเงินในช่วงท้ายอาชีพ แถมปัจจุบันการอยู่กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล เขาเปรียบเป็นโรลส์รอยซ์ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังเล่นอย่างสง่างามโดยไม่ต้องรวดเร็วเหมือนรถสปอร์ตอื่นๆด้วยซ้ำ”

“มันจะเซอร์ไพรส์ผมไหมถ้า ซาลาห์ อยู่ต่อ? ก็คงเล็กน้อย เพราะผมคิดว่าคงจะดึงดูดใจเขาอย่างมากในฐานะชาวอียิปต์ และชาวมุสลิมในการหาเงินมหาศาลในซาอุดีอาระเบียในอีก 3-4 ปีข้างหน้า ที่นั่นเป็นแหล่งกำเนิดของศาสนาอิสลาม และประเทศที่มีพรมแดนทางทะเลบ้านเกิดเขา”

บทความที่แนะนำ
“อินโดนีเซีย” สิ้นท่าโดน “จีน” ยัดเยียดความปราชัยเกมแรก
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แมวมองผีตามติดดูฟอร์มเอเซ่ตั้งแต่ซีซั่นก่อน
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แม็คเคนนี่ลุ้นคืนทัพยูเว่กลางสัปดาห์หน้า
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...