แมนฯยู จับตา 2 แข้งบาเยิร์น หวังเสริมแกร่งช่วงเดือนมกราคม : PPTVHD36

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง 2 สตาร์จากบาเยิร์น มิวนิค หวังคว้าเสริมแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดชื้อขายเดือนมกราคมนี้

ฟลอเรียน เพลตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวคนดังของ Sky Sport  รายงานว่า ปีศาจแดง กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เลรอย ซาเน่ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า สตาร์ของทีมเสือใต้ ก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยสโมสรกำลังวางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแดนกลางด้วยการดึงกองกลางตัวรับอีกคนเข้ามาเพิ่ม หลังจาก มานูเอล อูการ์เต้ ที่ย้ายมาจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ และกำลังพิจารณาตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับ โกเร็ตซ์ก้า 

 

เลรอย ซาเน่ กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า สตาร์บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี AFP/CHRISTOF STACHE
เลรอย ซาเน่ กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า สตาร์บาเยิร์น มิวนิค

แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของ โกเร็ตซ์ก้า จะหมดลงในปี 2026 แต่ ซาเน่ ก็เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันแล้ว อย่างไรก็ตาม เพลตเท่นเบิร์ก ยังกล่าวอีกว่าผู้เล่นทั้งสองคนไม่น่าจะออกจากยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาในช่วงกลางฤดูกาล 

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับผู้เล่นถึง 6 รายในช่วงซัมเมอร์ 2024 รวมถึงดาวดังของบาเยิร์น 2 รายอย่าง  มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ  นูสแซร์ มาซราอุย แต่ทีมกลับออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 14 ในพรีเมียร์ลีก และเก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ 

ลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันเสาร์นี้ โดยมีเป้าหมายที่จะยุติสถิติไม่ชนะใครในการพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อด้วยการดวลกับ เฟเนร์บาห์เช ในศึกยูโรป้า ลีก อีก 5 วันต่อมา