‘ดีน’ รับอยากให้พ่อได้เห็นลงเฝ้าเสาตัวจริงผู้ดี

15 ต.ค. 2567 เวลา 14:23

ดีน เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าตนอยากให้ ดูกี้ พ่อของเขาได้เห็นบรรยากาศที่เขาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษ ภายหลังพ่อของเขาเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เกมที่เฮลซิงกิเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมกระชับมิตรกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์

เฮนเดอร์สัน ต้องรอเวลามาเกือบสี่ปีจึงจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับทีมชาติของเขา

ทางด้านมือกาว คริสตัล พาเลซ เผยว่าเขามีคุณพ่อเป็นคนที่คอยช่วยเหลือในช่วงเวลาอันย่ำแย่ของเขาในช่วงที่ผ่านมา รวมไปถึงช่วงเวลากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้เป็นไปตามแผน

“พ่อของผมเขาคอยช่วยเหลือผมอยู่เสมอ” เขากล่าวในสนามกีฬาโอลิมปิกของเฮลซิงกิ

“น่าเสียดายที่เราเสียเขาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ มันคงดีมากถ้าเขามาอยู่ที่นี่เพื่อดูผมเล่นในคืนนี้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก ผมรู้ว่าผมต้องทำให้เขาภูมิใจต่อไป เขาไม่พลาดเกมใดๆ เลย เส้นทางที่เราผ่านมานั้นยอดเยี่ยมมาก และเราต้องทำให้มันดำเนินต่อไป”

การจากไปของ ดูกี้ หมายความว่าการที่ครอบครัวของเขาได้ชมช่วงเวลาสำคัญในอาชีพของเขานั้นเป็นเรื่อพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก และหลังจากที่เพิ่งได้รับแจ้งในคืนก่อนเกมที่ ฟินแลนด์ ว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง

เฮนเดอร์สัน ก็ต้องเร่งจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเพื่อพา อีวอนน์ แม่ของเขาและครอบครัวของเขามาที่ เฮลซิงกิ ให้ทันเวลาเริ่มเกม

เขากล่าวว่า: “ผมต้องทุ่มสุดตัวเพื่อพาพวกเขามาที่นี่ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ แต่ผมทำไปเพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับครอบครัวผม ผมไม่อยากให้พวกเขาพลาด พวกเขาอารมณ์เสียเมื่ออยู่บนอัฒจันทร์ ผมเห็นได้เช่นนั้น”

บทความที่แนะนำ
‘เฟอร์กี้’ขอยุติบทบาทฑูต,ผอ.ผีหลังจบซีซั่น
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มันมีสาเหตุ! อดีตแข้งลิเวอร์พูล ฟันธง “เทรนต์” จะลาทีมย้ายซบ มาดริด แน่
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มวยโดนไม่ได้ “พันฤทธิ์” มองขาด “ซุปเปอร์บอล” มีจุดเปราะ โดนแล้วเสียอาการ
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...