‘แกซซ่า’ เผยอยากเห็น ‘ป๋า’ ลงมาจัดการผียุคนี้

15 ต.ค. 2567 เวลา 13:17

พอล แกสคอยน์ ตำนานทีมชาติอังกฤษเผยว่าอยากเห็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานสโมสร

เอริค เทน ฮาก รอดพ้นจากการประชุมบอร์ดบริหารที่กินเวลานานถึงเจ็ดชั่วโมงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลได้แย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก

อนาคตของผู้จัดการทีมถูกพูดถึงในขณะที่ “ปีศาจแดง” รั้งอันดับที่ 14 ในตารางคะแนนและชนะเพียงนัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุดในเกมยุโรป

ทางด้าน แกซซ่า ซึ่งเคยปฏิเสธ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแนม เมื่อปี 1988 แสดงความเห็นใจเทน ฮาก ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยสัญญาฉบับใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

แกสคอยน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ SportsCasting UK ว่า “ผมรู้สึกสงสารเขานิดหน่อย ผมอยากให้ [เซอร์ อเล็กซ์] เฟอร์กูสัน เข้ามาคุมทีมสักฤดูกาลหนึ่ง แล้วดูว่าเขาจะทำอะไรกับนักเตะเหล่านั้นได้บ้าง เพราะผมคิดว่าบางคนคงจะเล่นงานเขา (เทน ฮาก) ไว้เยอะแน่ๆ”

“คุณต้องให้ความเคารพเขาบ้าง และนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ผมไม่คิดว่าผู้เล่นบางคนจะตระหนักว่าพวกเขากำลังเล่นให้ทีมใดอยู่”

แกซซ่า ยังกังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และบอกว่าการย้ายไปเล่นต่างแดนอาจทำให้เขาได้สติกลับคืนมา

เขากล่าวว่า “ผมรัก แรชฟอร์ด นะ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจอะไร แม้กระทั่งตอนที่เขายิงประตูได้ เขาดูเหมือนจะไม่พอใจกับเรื่องนี้ ดังนั้นมีบางอย่างเกิดขึ้นที่นั่น”

“ถ้าเป็นอย่างนั้นก็เดินหน้าต่อไปเถอะ เขาดูไม่มีความสุขกับการเล่นในอังกฤษอยู่แล้ว และสโมสรดีๆ บางแห่งจะติดต่อเขาไป การไป อิตาลี จะทำให้เขาได้สติกลับมา มันทำให้ผมรู้สึกตัวบ้างอยู่นะตอนผมย้ายไปที่นั่น”

บทความที่แนะนำ
“ซูเนสส์” วิเคราะห์อนาคต “3 สตาร์หงส์แดง” ใครบ้างมีโอกาสอยู่ต่อกลางปีหน้า?
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
P$G เดือด! ‘ปธ.เป้’ แอบแซะปล่อยข่าวข่มขืน
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มัลดินี่เนื้อเต้นประเดิมภูมิใจเป็นเกียรติตระกูล
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...