“เอ็มบัปเป้” ปัดข่าวพัวพันข่มขืนที่สวีเดน : PPTVHD36

15 ต.ค. 2567 เวลา 11:55

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา แนวรุกเรอัล มาดริด ไม่ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ใช้เวลาว่างช่วงวันพุธถึงวันศุกร์ แวะไปเยี่ยมเพื่อนที่ กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน แต่เหตุการณ์ดังกล่าว กลายเป็นว่าดาวเตะวัย 25 ปี ถูกสื่อจับภาพว่าไปรับประทานอาหาร และไปต่อที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง กระทั่งกลับเข้าที่พัก แบงค์ โฮเทล โรงแรมซึ่งอยู่ใจกลางเมือง ด้วยรถตู้สีดำพร้อมคณะ 

สื่อเมืองน้ำหอมอ้าง “เอ็มบัปเป้” ขอต่อรองลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส

“เอ็มบัปเป้” ยื่นจดท่า “กอดอกดีใจ” ก่อนย้ายไปเรอัล มาดริด

สื่อฝรั่งเศส แฉ เอ็มบัปเป้ เคยตกลงย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก่อนดีลล่ม

คีเลียน เอ็มบัปเป้ AFP/FRANCK FIFE
คีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกมาโพสต์ลงบนโซเชียล ปฏิเสธข่าวกำลังโดนตำรวจสอบสวนและอาจไปพัวพันคดีข่มขืน

จากนั้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  Expressen  สื่อสวีเดนได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนคดีข่มขืนซึ่งเกิดขึ้นในโรงแรมที่กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสได้เข้าไปพัก ภายหลังมีหญิงสาวรายหนึ่ง เข้าแจ้งความเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อพฤหัสบดี 
ซึ่งทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสวีเดน ยังไม่ระบุชื่อผู้ต้องสงสัยต่อสาธารณะแต่อย่างใดแต่แหล่งข่าวได้ระบุเพิ่มว่า  เอ็มบัปเป้ คือหนึ่งในบุคคลที่กำลังถูกสอบสวน

ซึ่งทาง เอ็มบัปเป้ ได้ออกมาแก้ข่าวพร้อมเผยว่า สิ่งที่สื่ออกมารายงานนั้นเป็น เฟคนิวส์ “มันคือข่าวปลอม มันกลายเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ง่ายมากในช่วงก่อนการพิจารณาคดี ราวกับว่าเป็นเรื่องบังเอิญ 

ขณะที่ผู้ติดตามเอ็มบัปเป้ ได้เผยผ่านสื่ออย่าง AFP ว่า “วันนี้ ข่าวลือที่เป็นการใส่ร้ายป้ายสีเริ่มแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ตจากสื่อสวีเดน”

“ข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นเท็จโดยสิ้นเชิงและไม่มีความรับผิดชอบ และการแพร่ข่าวลือดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้”

“เพื่อยุติการทำลายภาพลักษณ์ (ของ) คีเลียน เอ็มบัปเป้ อย่างเป็นระบบนี้ จะมีการดำเนินคดีทางกฎหมายที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสร้างความจริงขึ้นใหม่ และดำเนินคดีกับบุคคลหรือสื่อใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางศีลธรรมและการหมิ่นประมาทที่คีลิยัน เอ็มบัปเป้ต้องเผชิญซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

โดยเวลานี้เอ็มบัปเป้  ได้กลับสู่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดแล้ว และในวันอังคารศาลฝรั่งเศสนัดพิจารณาคดีที่ เอ็มบัปเป้ ฟ้องเรียกค่าเหนื่อยและโบนัสที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดเก่า ค้างชำระประมาณ 55 ล้านยูโร
 

บทความที่แนะนำ
ลิเวอร์พูล โดดสู้ 3 ทีมใหญ่ แย่งตัว “มักซิโมวิช” ร่วมทีม : PPTVHD36
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ดร.เก๋’ ลุยโครงการ “SAVE SPORT” ป้องกันการคุกคามทางเพศที่เกิดกับนักกีฬา!
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
จอแตก! เผยเรตติ้งเชียร์ทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพกว่า 15.77 ล้านวิว
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...