บอสนกแก้วอวยยามาลแข้งพรสวรรค์

15 ต.ค. 2567 เวลา 06:26

มาโนโล่ กอนซาเลซ เทรนเนอร์ทีมนกแก้วกำลังเฝ้ารอการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในเกมดาร์บี้แมตช์หลังเบรกทีมชาติรอบเดือนพฤศจิกายน

โฆเซ่ มานูเอล กอนซาเลซ อัลบาเรซ หรือ มาโนโล่ กอนซาเลซ เทรนเนอร์ เอสปันญ่อล กล่าวยกย่อง ลามีน ยามาล ว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ที่มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการลูกหนังในอนาคต พร้อมตั้งตารอการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า หลังเบรกทีมชาติช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

‘ลามีน เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ ถ้าเขามีความคิดที่ถูกต้อง เขาจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่แตกต่าง เด็กคนนี้เตรียมตัวมาดีมาก ในระดับที่แตกต่างจากคนอื่น’ มาโนโล่ กล่าวถึงแนวรุกวัย 17 ปี 

เทรนเนอร์ทีมนกแก้วยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับร่วมเมืองว่า ‘เราจะไป มอนต์จูอิก เราจะเล่นในบ้าน (เอสปันญ่อล เคยใช้สนามนี้เป็นสังเวียนเหย้า) มันจะเป็นเกมที่ยากและมีการแข่งขันสูง’

‘การที่พวกเขาเล่นในระดับสูงจะทำให้มันยากขึ้น แต่เราสามารถแข่งขันกับพวกเขาได้เช่นเดียวกับทุกๆทีม’

‘แม้ บาร์เซโลน่า จะแข็งแกร่ง แต่เราจะแข่งขัน ใครก็ตามที่ไม่คิดที่จะคว้าชัยชนะก็ไม่ควรลงเล่น’

เมื่อถูกถามถึงทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ มาโนโล่ ตอบอย่างมีชั้นเชิงว่า ‘ผมกังวลแค่พวกเรามากกว่า นับตั้งแต่ผมอยู่ในทีมชุดใหญ่ ผมกังวลอย่างมากเกี่ยวกับเกมของเรา และผมไม่สนใจส่วนที่เหลือ’

บทความที่แนะนำ
อีกกระแสอ้างเป๊ปเล็งต่อเรืออีกปีมากกว่าคุมผู้ดี
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
องค์กรฟุตบอล ยื่นฟ้อง ฟีฟ่า ใช้อำนาจปรับโปรแกรมแข่งเพิ่มขึ้นกระทบนักเตะ : PPTVHD36
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แฟนคลับแห่รัวไลก์! “ครูแอน อริสา” นักวิ่งสาวสุดแจ่มอวดหุ่นสุดเป๊ะทำโซเชียลเดือด
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...