เจนัวชะลอเซ็น’บาโล’รอชี้ชะตาจิลาร์ดิโน่

14 ต.ค. 2567 เวลา 21:12

เจนัว ตัดสินใจชะลอการเจรจากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าคนดัง เหตุเพราะอนาคตที่ไม่แน่นอนของเทรนเนอร์คนปัจจุบัน อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่

จิลาร์ดิโน่ ต้องการศูนย์หน้าจากตลาดฟรีเอเยนต์เข้ามาเสริมทัพระหว่างฤดูกาลนี้ และ เจนัว ก็อนุมัติการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ บาโลเตลลี่ แต่สถานการณ์ตอนนี้การตัดสินใจทุกอย่างถูกชะลอเอาไว้ก่อน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า เจนัว กำลังพิจารณาอนาคตของ จิลาร์ดิโน่ อย่างจริงจัง และมีโอกาสแยกทางกันสูงขึ้นเรื่อยๆ หากไม่สามารถพาทีมพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้
หากสถานการณ์ของ เจนัว ดีขึ้นภายใต้การคุมทีมของ จิลาร์ดิโน่ สโมสรก็พร้อมที่จะเดินหน้าเซ็นสัญญากับ บาโลเตลลี่ ดังนั้นผลงานของทีมหลังจากนี้จะเป็นตัวแปรสำคัญ เริ่มจากเกมกับ โบโลญญ่า วันเสาร์นี้
ปัจจุบัน เจนัว อยู่อันดับ 18 ในโซนตกชั้นของเซเรียอา หลังจากลงเล่นไป 7 เกม มีอยู่เพียง 5 คะแนน คว้าชัยชนะไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เกมบุกชนะ มอนซ่า 1-0 เกมที่สองของซีซั่น เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม
สำหรับ บาโลเตลลี่ วัย 34 ปี ปัจจุบันไม่มีสังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ อาดาน่า เดเมียร์สปอร์ สโมสรตุรกี ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว

บทความที่แนะนำ
ยูเว่เหล่กาลีมูเอนโด้กองหน้าแรนส์
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แหล่งข่าวเผยโอลิเซ่ผิดหวังฟอร์มส่วนตัวตราไก่
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ครั้งแรกที่รับไหว้ทั้งทีม! ‘ชนาธิป’ชม ‘อิชิอิ’กล้าเลือกรุ่นใหม่
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...