รอยคีนแนะเอฟเอทาบเปปคุมสิงโตคำราม

14 ต.ค. 2567 เวลา 17:17

รอย คีน ตำนานแข้งผีแดง ซึ่งมาเป็นสื่อฟุตบอลของสกาย สปอร์ตค ออกมายกมือสนับสนุนว่า “สิงโตคำราม” อังกฤษ ควร “เลือก” เปป กวาร์ดิโอลา ที่มีประสบการณ์ระดับโลก มาคุมทัพ แม้ว่า ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมรักษาการทีมชาติอังกฤษ ยังอยากทำทีมต่อไป

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับการค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งของ เซาธ์เกต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาคนที่เหมาะสม  โทมัส ทูเคิล, เกรแฮม พ็อตเตอร์, เอ็ดดี ฮาว  พวกเขามีโอกาสกันทุกคน สมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องไล่ล่าคนที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่ว่าการเงินจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หาก ลี คาร์สลีย์  ตัดสินใจไม่เข้าร่วมและไม่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องเร่งหาคนที่เหมาะสม “เลือก เปป  กวาร์ดิโอลา  เลือกสิ่งที่ดีที่สุด และสัญญาของ เปป กับแมนฯ ซิตีจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์แล้ว”  คีน กล่าว

เปปชี้เป็นไปได้หากให้คุมสิงโต

สื่อในอังกฤษคาดการณ์ว่า เปป กวาร์ดิโอลา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังจบฤดูกาลนี้ อาจอำลาทีม “เรือใบสีฟ้า” เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ และ เปป ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับของอนาคตของตัวเอง มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะรับงานเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ในอนาคต

ล่าสุด เปป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจกับว่า ยังมีมีการตัดสินใจมใด ๆ เพราะยังต้องโฟกัสกับการคุมทีมเรือใบ แต่ทุกอย่างในอนาคตเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

 “ผมยังไม่ปิดฉากการคุมทีมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ผมยังต้องคิดเรื่องนี้อยู่ ไม่เป็นความจริงที่ผมจะเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย ถ้าผมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วล่ะก็ผมก็คงจะบอกเรื่องนี้ได้, อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ในชีวิต” เปป กล่าว

ภ่าพ AFP

บทความที่แนะนำ
เจนัวชะลอเซ็น’บาโล’รอชี้ชะตาจิลาร์ดิโน่
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
บอยคอตเตะลิเบีย! ‘ไนจีเรีย’ ไม่ปลื้มถูกลอยแพ 12 ชม.
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไนจีเรียบินกลับบ้านประท้วงไม่เล่นเกมลิเบีย
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...