“บรูโน่” เปิดความลับในใจเล่นให้โปรตุเกสแฮปปี้มากกว่าแมนฯยู : PPTVHD36

14 ต.ค. 2567 เวลา 13:52

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่ามีความสุขกับการเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกสมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางตัวรุกชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่ามีสโมสรอื่นติดต่อเข้ามาหาและยอมรับว่าเป็นไปได้ที่เขาอาจจะย้ายออกไป โดยกองกลางชาวโปรตุกีสกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2020

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่อยู่อันดับ 14 ของตาราง และชนะเพียงแค่ 3 เกม จาก 11 นัดในทุกรายการ ทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่ามีความสุขกับการเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกสมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด AFP/JAVIER SORIANO
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส

กัปตันทีมปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์กับ ESPN ว่า “มีสโมสรอื่นติดต่อผมมา สโมสรรู้ดีว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมอาจจะย้ายออกไป ผมเองมีข้อเสนอที่ชัดเจน” 

“แต่สโมสรแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการผม ว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และพวกเขาต้องการทำสิ่งต่างๆ ให้แตกต่างออกไป”

แข้ง 30 ปี ยอมรับว่ามีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่กับทีมชาติโปรตุเกสมากกว่าที่แมนฯ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า  “มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของสโมสร เราไม่ได้ชนะเกม และทีมชาติก็แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมรู้สึกสบายใจมาก ไดนามิคดีมาก ผมอยู่ในประเทศของผม พูดภาษาของตัวเองได้ และมีอาหารที่ดีถูกปาก” 

“ผมได้แสดงให้เห็นระดับที่ดีในทีมชาติ มันเป็นพื้นที่ที่ผมรู้สึกดี และผมรู้สึกว่าสามารถสนุกไปกับฟุตบอลได้ในระดับสูงมาก เนื่องจากไดนามิกที่เรามีและคุณภาพที่ผมมีในทีม”

บทความที่แนะนำ
มิลานหวังฟอนเซก้าช่วยดึงดูดใจเดวิด
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ทัพใหญ่ช้างศึก! ‘ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย-วรชิต’ตัวจริงยิงซีเรียชิงคิงส์คัพ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
รายชื่อ 11 ตัวจริง! คิงส์คัพ ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย 14 ต.ค.67 : PPTVHD36
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...