สื่อเมืองน้ำหอมอ้าง “เอ็มบัปเป้” ขอต่อรองลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส : PPTVHD36

14 ต.ค. 2567 เวลา 10:20

สื่อจากฝรั่งเศสอ้าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ บอกกับทีมชาติฝรั่งเศสว่าต้องการลงเล่นเฉพาะเกมที่สำคัญเท่านั้น เนื่องจากต้องการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปี 2025

เอ็มบัปเป้ ให้ความสำคัญกับการคว้ารางวัลนี้ในอนาคตอันใกล้ หลังจากที่เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด นช่วงซัมเมอร์นี้ และเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการยิงไป 7 ประตูจาก 11 เกมให้กับทีมแชมป์ลาลีกาและแชมป์ยุโรป ในปัจจุบัน อดีตซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทราบดีว่าการรักษาความฟิตจะเป็นสิ่งสำคัญและหลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เรอัล มาดริด อนุญาตให้พักหนึ่งสัปดาห์ระหว่างช่วงเบรกทีมชาติ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส คว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปี 2025 AFP/Franck FIFE
คีเลียน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส

แม้ว่ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะลงเล่น 71 นาทีในนัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ทีมชาติเอาชนะ อิสราเอล 4-1 ในศึกเนชั่นส์ ลีก นัดที่ 3 แต่เอ็มบัปเป้กลับถูกพบเห็นที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

ตามรายงานของ Foot Mercato สื่อแดนน้ำหอม รายงานว่า เอ็มบัปเป้ กำลังติดตามจำนวนเกมที่เขาลงเล่นอย่างใกล้ชิด หลังจากยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ปรับรูปแบบใหม่โดยเพิ่มเกมพิเศษอีก 2 เกมในรอบลีก รายงานระบุอีกว่า เอ็มบัปเป้ บอกกับ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หรือ FFF ตั้งแต่โปรแกรมเกมทีมชาติช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้วว่าเขาไม่ต้องการมีชื่อติดทีมในเกมช่วงเดือนตุลาคม โดยต้องการเล่นเฉพาะเกมที่สำคัญจริงๆ เท่านั้น

ด้าน ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธว่าไม่มีความขัดแย้งใดๆ ระหว่างเขากับ เอ็มบัปเป้ แม้ว่าจะโดนพบเห็นในไนต์คลับแห่งหนึ่งในสวีเดนในคืนเดียวกับที่ฝรั่งเศสพบกับอิสราเอลก็ตาม

“ผมไม่ได้ติดตามข่าวของนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ คีเลียน กำลังทำตามโปรแกรมกับ เรอัล มาดริด ผมไม่รู้ว่าเขาไปหรือเปล่า เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ของสโมสร เขาทำตามโปรแกรม ถ้านักเตะมีวันหยุด พวกเขาก็อิสระที่จะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

แข้งวัย 25 ปี จะได้พักต่อเนื่องระหว่างช่วงเบรกทีมชาติ เขาหวังว่าจะได้ลงเล่นในเกมที่เรอัล มาดริดพบกับเซลตา บีโก้ในวันที่ 19 ตุลาคม ก่อนที่จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 3 วันต่อมา

บทความที่แนะนำ
เอเย่นต์รูกานี่ไม่เชื่อม้าลายอยากดึงกลับ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เดสต์’ เผยค่อยๆเสียความมั่นใจกับบาร์ซ่า
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คีนชี้เอฟเอหากุนซือใหม่ทั้งทีเอาเป๊ปไปเลย
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...