ริชชี่เผยโค้ชให้ศึกษาวิดีโอการเล่นโรดรี้

14 ต.ค. 2567 เวลา 10:15

ซามูเอเล่ ริชชี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โตริโน่ เผยว่า เปาโล วาโนลี่ เทรนเนอร์ของทีมส่งวิดีโอการเล่นของกองกลางชั้นนำจำนวนมากให้ศึกษา โดยส่วนใหญ่เป็นการเล่นของ โรดรี้ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    “เรือใบ” ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่หลังจากที่เสีย โรดรี้ ที่บาดเจ็บพักยาวและ ริชชี่ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ทีมอาจจะดึงมาร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม ซึ่งทาง ริชชี่ เองก็ยินดีที่มีข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรป

    ริชชี่ กล่าวกับ ไร สปอร์ต ว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก แต่ผมเรียนรู้ที่จะเข้าใจเกี่ยวกับฟุตบอลบ้างแล้ว เมื่อคุณทำผลงานได้ดี คุณก็จะถูกเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ซึ่งมันเป็นเรื่องน่าพอใจ เพราะมันหมายความว่าคุณอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว”

    นอกจากนี้ ริชชี่ ยังพูดถึง โรดรี้ ด้วยว่า “โค้ชของผมส่งวิดีโอมาให้ผมศึกษาซึ่งส่วนใหญ่เป็นวิดีโอของ โรดรี้, คุณสามารถมองเห็นสิ่งสำคัญเล็กๆ น้อยๆ ได้”

    “ผมยังคงต้องปรับปรุงในหลายๆ ด้านอย่างการยืนตำแหน่ง, วาโลนี่ ส่งวิดีโอมาให้ผมดูมากมาย แฟนบอลของ โตริโน่ คู่ควรที่จะได้อะไรมากกว่านี้เพราะนี่คือสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มันเป็นสิทธิ์ที่แฟนบอลจะมีความคาดหวัง”

    ขณะเดียวกันคาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะสามารถคว้า ริชชี่ ร่วมทีมได้ในราคาราว 40 ล้านยูโร ในขณะที่ตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2026 เท่านั้น

บทความที่แนะนำ
เผยผีทาบ ‘เฮอเนส’ ก่อนถูกตอบปัด
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เอเย่นต์รูกานี่ไม่เชื่อม้าลายอยากดึงกลับ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เดสต์’ เผยค่อยๆเสียความมั่นใจกับบาร์ซ่า
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...