“กรีลิช” เสีย 500 ปอนด์ หลัง “เทรนท์” ยิงฟรีคิกสุดสวยเข้าประตู : PPTVHD36

14 ต.ค. 2567 เวลา 09:53

แจ็ค กรีลิช แพ้เดิมพันเงิน 500 ปอนด์กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ภายหลังเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ยิงฟรีคิกสุดสวยเกมบุกชนะ ฟินแลนด์

ศึกเนชันส์ ลีก นัดที่ 4 ในลีก บี กลุ่ม 2 อังกฤษ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมบุกชนะ ฟินแลนด์ 3-1 โดยได้ประตูจาก แจ็ค กรีลิช นาที 18, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟรีคิกสุดสวย นาที 74 และ เดแคลน ไรซ์ ยิงปิดท้ายนาที 84 ส่วน ฟินแลนด์ ได้จากลูกโหม่งของ อาร์ตตู โฮสโกเนน นาที 87

ทั้งนี้แม้ว่าดาวเตะวัย 26 ปี จะเล่นในบทบาทที่ไม่คุ้นเคยอย่างแบ็กซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาไม่เคยเล่นให้สโมสรหรือชาติมาก่อน โดยที่ฝั่งขวาเป็นตัวเลือกที่เขาชื่นชอบมากกว่า 

อังกฤษ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมบุกชนะ ฟินแลนด์ 3-1 ศึกเนชันส์ ลีก นัดที่ 4 ในลีก บี กลุ่ม 2 AFP/Jonathan NACKSTRAND
อังกฤษ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมบุกชนะ ฟินแลนด์ 3-1

โดยจังหวะนั้น กรีลิช ยืนอยู่ข้างๆ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนที่แบ็กขวาจะยิงประตูได้ และเขายังเปิดเผยว่าตอนนี้เขาเสียเงินไป 500 ปอนด์ หลังจากที่เดิมพันเพื่อนร่วมทีมว่าเขาจะไม่สามารถทำประตูได้

ดาวยิงแมนฯซิตี้ กล่าวว่า “ผมพูดเล่นๆ ว่า ถ้าคุณยิงประตูได้ ผมจะจ่ายเงินให้คุณห้าร้อยปอนด์ จากนั้นเขาก็ยิงเข้าไป ผมติดหนี้เขาอยู่” 

“ผมคิดว่าเราน่าจะได้มากกว่านี้ โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่เกมกำลังเปิดขึ้น บางครั้งมันก็ยากในครึ่งแรก ตอนท้ายเกมผมคิดว่าเราผิดหวังเล็กน้อยที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะ เราต้องการชัยชนะในวันนี้ ดังนั้นจึงพอใจกับสิ่งนี้”

ขณะที่ ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวอังกฤษ เลือกใช้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงตำแหน่งแบ็คซ้าย กล่าวว่า “คุณภาพของ เทรนท์ บอกถึงทุกอย่าง มันไม่ใช่การหาตำแหน่งในทีมให้เขา เพราะเขายิ่งกว่าดีพอสำหรับทำแบบนั้นอยู่แล้ว เราถกเถียงกันถึงตำแหน่งที่ดีสุดของ เทรนท์ แต่สิ่งสำคัญคือการช่วยให้ผู้เล่นได้แสดงจุดเด่นตัวเอง และวันนี้เราสามารถทำแบบนั้นกับเขา”

บทความที่แนะนำ
เผยผีทาบ ‘เฮอเนส’ ก่อนถูกตอบปัด
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เอเย่นต์รูกานี่ไม่เชื่อม้าลายอยากดึงกลับ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เดสต์’ เผยค่อยๆเสียความมั่นใจกับบาร์ซ่า
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...