เอลเลียตต์เผยอยากมีส่วนร่วมกับทีมบุกมากขึ้น

14 ต.ค. 2567 เวลา 00:48

เอเซเคียล เอลเลียตต์ คาดหวังถึงการมีบทบาทมากชึ้นกับทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่ได้พยายามทำตัวน่ารำคาญ แม้ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากนัก แต่คาดหวังว่าตนเองจะมีบทบาทกับทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ มากขึ้นในอนาคต ตามรายงานจาก ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 

‘ผมได้คุยกันเล็กน้อยกับ (โค้ช)’ เอลเลียตต์ กล่าว ‘แต่ปล่อยให้มันเป็นไป’

เอเลียตต์ ลงเล่นตัวจริงในสัปดาห์แรก เขาถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 40 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 33-17 แต่ 4 เกมถัดมา รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ไม่เคยถือบอลวิ่งเกิน 6 ครั้ง ทำระยะเฉลี่ย 2.9 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง โดยลงเล่นน้อยกว่า 30 สแน็ปในแต่ละเกม รวมถึงการลงเล่น 23 สแน็ปในเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แบบหืดจับสัปดาห์ล่าสุด

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เลือกใช้งาน ริโก้ ดาวเดิล รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่มีความโดดเด่นในทีมบุกและได้ลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ เขาถือบอลวิ่ง 20 ครั้งมากสุดในอาชีพ ทำระยะ 87 หลาในเกมล่าสุด 

ด้าน เอลเลียตต์ เผยว่าเขาต้องการมีส่วนร่วมในเร้ดโซนมากขึ้นและการถือบอลวิ่งระยะสั้นมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดที่ทีมบุก คาวบอยส์ ประสบปัญหาในปัจจุบัน ‘มันแตกต่างออกไปเล็กน้อยอย่างแน่นอน แต่อย่าย่อท้อ’

เอลเลียตต์ หวนคืน ดัลลาส อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้เป็นในแบบที่รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีคาดหวังไว้ก่อนหน้านี้ 

‘ผมแค่โฟกัสในการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี’ เอลเลียตต์ กล่าว ‘ผมโฟกัสที่การช่วยทีมนี้ต่อไป และผมไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง ผมโฟกัสไปที่การชนะเกมฟุตบอลของทีมฟุตบอลนี้’ 

บทความที่แนะนำ
ชูอาเมนี่จวกสื่อเริ่มล้ำเส้นเอ็มบั๊ปเป้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์โอเคสิงโตกลับมาชนะ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เดเด้’ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวเอ็มบั๊ปเป้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...