ผู้ประสบภัย ! “ลีซอ” ธีรเทพ โพสต์ชี้แจงปัดเอี่ยว “ดิไอคอน” : PPTVHD36

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ออกมาชี้แจงหลังถูกพาดพิงมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอน พร้อมเปิดเผยเสียเงินไป 2.5 แสน

จากกรณีธุรกิจขายตรงชื่อดัง “The icon” ซึ่งมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความรวม 4 วัน 740 ราย มูลค่าความเสียหาย 266 ล้านบาท ขณะที่ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง “บอสพอล” วรัตน์พล วรัทย์วรกุล และดาราหลายคนทยอยออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว 

ล่าสุด “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว Teeratep Winothai เพื่อขอชี้แจงหลังมีการพาดพิงว่าตนเองมีส่วนเกี่ยวกับ The iCON Group

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ออกมาชี้แจงหลังถูกพาดพิงมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอน พร้อมเปิดเผยเสียเงินไป 2.5 แสน Facebook/Teeratep Winothai
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย โพสต์ชี้แจงปัดเอี่ยว “ดิไอคอน”

โดย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย โพสต์เฟสบุ๊กภาพที่เพจดังมีการโพสต์รูปภาพของลีซอคู่กับคู่กับ “บอสพอล” วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้ก่อตั้ง The iCON Group แล้วมีแคปชั่นว่า “ตรวจพบ นักบอล ผันตัวมาเป็นแม่ทีมดิไอค่อน” 

จากนั้นทาง “ลีซอ” ได้มีการชี้แจงว่า “ผมไม่ได้เป็นแม่ทีมอะไรทั้งนะครับ ผมก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน สูญเงินไป 2.5 แสนบาท ของไม่เคยขาย ยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใดๆ

อย่างไรก็ตาม ทางเพจดังได้มีการโพสต์แก้ให้ว่า *เจ้าตัวชี้แจงแล้ว โดนไป 2.5 แสนเหมือนกัน 

 

ชี้แจงก่อนเลยนะครับ‼️ ผมไม่ได้เป็นแม่ทีมอะไรทั้งนะครับ ผมก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน สูญเงินไป2.5แสนบาท ของไม่เคยขาย ยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใดๆ

โพสต์โดย Teeratep Winothai เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2024