ชาราเนียยันเลเกอร์สกำลังมองหาเซนเตอร์เพิ่มเติม

13 ต.ค. 2567 เวลา 18:07

แอลเอ เลเกอร์ส กำลังมองหาผู้เล่นเซนเตอร์ตัวใหญ่เข้ามาช่วยผ่อนภาระของ แอนโธนี่ เดวิส ตามการประเมินของสื่อมะกัน

แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยผ่าน เอ็นบีเอ ทูเดย์ ว่า แอลเอ เลเกอร์ส กำลังพิจารณาเพิ่มผู้เล่นเซนเตอร์แบบดั้งเดิมในบัญชีรายชื่ออีกรายเพื่อช่วยผ่อนภาระของ แอนโธนี่ เดวิส ที่ไม่ชอบการเล่นแบบปะทะกับคู่แข่งมากนัก 

เดวิส เป็นเซนเตอร์ดีที่สุดของ เลเกอร์ส และเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ดีสุดของลีก แต่ผู้เล่นวัย 31 ปีไม่ชอบการเล่นแบบเน้นปะทะมากนัก ดังนั้นทีมม่วง-ทองจึงกำลังมองหาเซนเตอร์เพิ่มเติมจาก แจ็กสัน เฮย์ส และ คริสเตียน วู้ด โดยรายหลังบาดเจ็บเข่าจนถึงช่วงเดือนพฤศจิกายน ส่วน คริสเตียน โคโลโค่ ที่เซ็นสัญญาทูเวย์ยังมีปัญหาลิ่มเลือด 

‘แหล่งข่าวแจ้งผมว่า เลเกอร์ส กำลังพิจารณาหาผู้เล่นตัวใหญ่ในตำแหน่งเซนเตอร์เพื่อดึงร่วมทีม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่พวกเขาเริ่มมองหาตลาดแล้ว คริสเตียน วู้ด ยังคงต้องรักษาตัว เขามีปัญหาที่เข่า เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไม่นานนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงกำลังรอให้เขากลับมาลงเล่น’

‘แต่ แจ็กสัน เฮย์ส ซึ่งอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมนั้นทำผลงานได้ดีมากในเทรนนิ่งแคมป์ เขาเป็นปัจจัยเชิงบวกสำหรับ เลเกอร์ส แต่มีอีกอย่างหนึ่งที่ต้องจับตามองคือ คริสเตียน โคโลโค่ พวกเขาเซ็นสัญญาทูเวย์กับเขาก่อนเทรนนิ่งแคมป์ คาดว่าเขาจะเล่นเป็นสำรองในบัญชีรายชื่อนี้’

‘และ เดฟ แม็คเมนามิน นักข่าว เลเกอร์ส ของเรา และผมได้ยินมาว่าแพทย์ของ เลเกอร์ส รู้สึกมั่นใจว่าเขาจะผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการประเมินความฟิตเพื่อลงเล่นของลีกเนื่องจากมีปัญหาลิ่มเลือด’

‘แต่เรื่องนี้ยังคงเป็นกระบวนการที่ดำเนินอยู่ เลเกอร์ส ยังคงรอคำตอบจากลีก จากสมาคมผู้เล่นเกี่ยวกับการผ่านการพิจารณาของเขา ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องจับตามอง เพราะนี่คือผู้เล่นอย่าง โคโลโค่ ที่มีโอกาสลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ของ เลเกอร์ส’ 

บทความที่แนะนำ
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! บอลไทยไม่เคยทำได้ ‘แป้ง’หวังปลดล็อกที่สงขลา
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โทโมรี่,อาบราฮัมมีโอกาสแก้ตัวในสนามซ้อม
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ปลุกใจ ‘ค้างคาวไฟ’เจอทีมใหญ่ อย่าไหวหวั่น
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...