อดีตปธ.ทอฟฟี่แนะผีควรดึงคาร์ริคคุมทีม

13 ต.ค. 2567 เวลา 12:44

คีธ ไวเนสส์ อดีตประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรตั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลางของทีมเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม

    เอริก เทน ฮาก ดูท่าจะยังได้รับความไว้วางใจในการคุมทีมต่อไป แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าเจ้าตัวจะได้อยู่คุมทีมต่อไปในอนาคตหากยังไม่สามารถยกระดับผลงานขึ้นมาโดยเร็ว

    ที่ผ่านมามีชื่อของผู้จัดการทีมหลายคนเข้ามาพัวพันแต่ทาง ไวเนสส์ มองว่า คาร์ริค ดูเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    “มีข่าวลือต่างๆ มากมาย ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกคนแบบ โธมัส ทูเคิ่ล หรือจะเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งมีความเป็นผู้จัดการทีมแบบโค้ชมากกว่าชื่อชั้นแบบ ทูเคิ่ล” ไวเนสส์ กล่าวกับ ดิ แอธเลติก

    “ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะเลือกแนวทางที่สองและพยายามดึงจิตวิญญาณของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับคืนมาเหมือนเมื่อก่อนด้วยผู้เล่นเกาอย่าง คาร์ริค – เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก ดังนั้นผมคิดว่าสโมสรอาจจะเลือกทางนั้น”

    “แต่ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่า แรตคลิฟฟ์ จะไปทางไหน พวกเขากำลังเจอกับความย่ำแย่จากเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อทุกคนคิดว่า เทน ฮาก จะโดนไล่ออก ดังนั้นเรื่องต่างๆ เหล่านี้จึงกลับมาทำร้ายทีมอีกครั้ง มันเป็นปัญหาที่ร้ายแรงมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เราผ่านฤดูกาลไป 7 เกมแล้ว ซึ่งมันดูไม่ดีเลย”

    ปัจจุบัน คาร์ริค ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยทำงานมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 ส่วนผลงานคุมทีมชั่วคราว แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2021/22 ตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนปลดจากตำแหน่ง คุมทีมไป 3 เกม ชนะ 2 เสมอ 1

บทความที่แนะนำ
ม้าลายกังวลสภาพร่างกายแม็คเคนนี่
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ผีขอแค่10ล้านป.ขายแม็กไกวร์ตลาดม.ค.
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เคลเลเฮอร์ เชื่อแข้งลิเวอร์พูลชุดเดิมอยู่ครบส่ง “อาร์เน่อ” เริ่มต้นดีไม่มีสะดุด : PPTVHD36
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...