“บีม” พิมพิชยา เปิดใจร่วมทีมชเวริน พร้อมพาชมห้องพักและบรรยากาศ : PPTVHD36

“บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังตัวเก่งทีมชาติไทย เปิดใจหลังย้ายร่วมทีมเอสเอสซี พาลเบิร์ก ชเวริน พร้อมพาชมห้องพักและบรรยากาศ

หลังจาก สโมสร เอสเอสซี พาลเบิร์ก ชเวริน (SSC Palmberg Schwerin) ทีมรองแชมป์ลีกเยอรมนี ได้เปิดตัว “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังตัวเก่งทีมชาติ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ และยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์เป็นสาวไทยคนแรกของสโมสร อีกด้วย 

ล่าสุด “บีม” พิมพิชยา ได้เปิดใจกับการเดินทางไปเล่นกับ เอสเอสซี พาลเบิร์ก ชเวริน ที่ประเทศเยอรมนี โดยได้โพสต์ลงในยูทูป Beem Pimpichaya เกี่ยวกับการเดินทางโดยมีคุณพ่อคุณแม่มาส่งถึงสนามบินจนมาถึงประเทศเยอรมนี ใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 12 ชั่วโมง 

"บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังตัวเก่งทีมชาติไทย เปิดใจหลังย้ายร่วมทีมเอสเอสซี พาลเบิร์ก ชเวริน พร้อมพาชมห้องพักและบรรยากาศ © volleyballworld.com
“บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังตัวเก่งทีมชาติไทย

บีหลังสาวไทย ได้พาทัวร์ห้องพักที่ทางสโมสรได้จัดไว้ให้ พร้อมเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้น รอเวลานี้มานานแล้วหลังจากที่ทุกคนถามว่าเมื่อไหร่จะบิน หรือบีมจะไม่ไปเล่นลีกต่างประเทศ ตอนนั้นบีมก็แอบกังวลอยู่เล็กน้อย เพราะยังดีลเรื่องสัญญาไม่เรียบร้อย เรื่องมันยาวมาก แต่ในที่สุดบีมก็ได้มาเยอรมนีแบบที่หวังไว้ แล้วก็หวังว่าทุกคนจะคอยคอยซัพพอร์ตบีม แล้วก็เชียร์บี และทีมของบีมด้วยนะคะ”

“ปีนี้เป็นการออกมาเล่นลีกยุโรปครั้งแรก อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจเยอะๆ บีมเองก็จะทำให้เต็มที่ มีแอบกลัวนิดหนึ่งที่มาเล่นลีกยุโรปครั้งแรก เยอรมนีเป็นประเทศที่ไกลจากไทย แต่ทุกคนในทีมน่ารักมาก ทุกคนดูแลบีมเป็นอย่างดี ตอนนี้รู้สึกดีที่ทุกคนต้อนรับอบอุ่นค่ะ”