มอร์ชมวิลเลียมส์มีความเป็นผู้นำมากขึ้น

13 ต.ค. 2567 เวลา 01:15

เคเลบ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส แสดงให้เห็นถึงภาวะความเป็นผู้นำมากขึ้นตามมุมมองของปีกนอกประสบการณ์

ดีเจ มอร์ ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวชม เคเลบ วิลเลียมส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันแสดงบทบาทความเป็นผู้นำมากขึ้นจากการออกคำสั่งเพื่อนร่วมทีมในสนาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลเลียมส์ เริ่มรู้สึกสบายใจและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น จนสามารถขว้างบอลได้มากกว่า 300 หลาใน 2 จาก 3 เกมหลังสุด รวมถึงการแสดงความเป็นผู้นำมากขึ้นจากการเปิดเผยของ มอร์ ปีกนอกวัย 27 ปี

‘ช่วงนี้เขาเป็นบอสที่คอยออกคำสั่ง บอกเราว่าเราต้องใส่ใจในรายละเอียด’ มอร์ กล่าวถึง วิลเลียมส์ ‘สิ่งที่ผมหมายถึงคือสิ่งที่บอสเป็น เราไม่ได้ทำผิดอะไรในการฝึกซ้อม เขาจะบอกเราว่าเราต้องเล่นอย่างไร’

‘เราแค่ดูเขาแล้วบอกว่า ‘โอเค’ เมื่อเราลงสนาม คุณต้องทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะออกมาดี เพราะเขาจะมีคำพูดบางอย่างบอกคุณถ้าคุณทำไม่ได้ นั่นคือการเป็นผู้นำของเขา’

วิลเลียมส์ พัฒนาขึ้นมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน แบร์ส ยังปกป้องเขาได้ค่อนข้างดีและยังมีเกมวิ่งที่มีประสิทธิภาพด้วยทำให้ทีมบุกมีความสมดุลและควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ก็ได้รับประโยชน์จากเรื่องนี้ 

‘ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมเรียนรู้ทุกคนและเข้าใจว่าทุกคนตอบสนองต่อสิ่งต่างๆอย่างไร’ วิลเลียมส์ กล่าวก่อนการเผชิญหน้ากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ ‘คุณสามารถสั่งการคนบางคนได้ แต่คุณต้องพูดจาแบบเรียบๆและควบคุมตัวเองด้วย’

บทความที่แนะนำ
บิลด์ตีหงส์ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ‘กิตเตนส์’
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อท้องถิ่นเชื่อโอแอ็มติดต่อหาป็อกบาจริง
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ผีหรือเรือดี? บรูโน่เชียร์ขาดใจ ‘อโมริม’ อัพเวลคุมทีมพรีเมียร์
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...