จิลแบร์โต้เตือนซาลิบาคิดให้ดีย้ายหนีปืน

12 ต.ค. 2567 เวลา 15:04

จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล เตือน วิลเลี่ยม ซาลิบา คิดให้ดีกับการเลือกย้ายออกจากสโมสร หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ไปร่วมทีม

    เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมและเป็นตัวหลักของสโมสรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เผชิญกับความยากลำบากในช่วงแรกที่ย้ายมาร่วมทีมและโดนปล่อยให้หลายทีมในบ้านเกิดทั้ง แซงต์-เอเตียน, นีซ และ มาร์กเซย ยืมตัวใช้งาน

    ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจต่อเนื่องทำให้มีรายงานจากสื่อในบ้านเกิดอย่าง เลอ10สปอร์ต ระบุว่า “ราชันชุดขาว” วางเป็นตัวเลือกในการเสริมทีมในซัมมอร์ปี 2025 แต่ทาง จิลแบร์โต้ เตือนรุ่นน้องว่าคิดให้ดีพร้อมชี้ว่านักเตะสามารถประสบความสำเร็จในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้

    “ผมคิดว่ามีตัวอย่างจากนักเตะหลายๆ คนที่เคยอยู่กับ อาร์เซน่อล ในอดีตที่อยู่ในช่วงเวลาที่ดีทั้งผลงานของสโมสรและฟอร์มส่วนตัว ซึ่งพวกเขาก็ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แจต่ไม่ประสบความสำเร็จ” จิลแบร์โต้ กล่าวกับ มายเบ็ตติ้งไซต์สดอทซีโอดอทยูเค

    “อาร์เซน่อล มีปรัชญาทางวัฒนธรรมที่พิเศษมากๆ และผู้คนอาจจะไม่เข้าใจความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ หากพวกเขาเข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรและไม่ปล่อยให้ตัวเองถูกชักจูงด้วยอีโก้ที่พองโตเมื่อมีข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, พวกเขาก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรได้เหมือนกัน”

    “ใครก็ตามที่ต้องการก้าวไปอีกขั้นในอาชีพควรทำแบบนั้น แต่ด้วยความมั่นใจว่าพวกเขาต้องสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง”

    “อาร์เซน่อล ไม่เป็นสองรองใครในแง่ของการลงทุน แน่นอนว่าถ้าพวกเขารู้วิสัยทัศน์ของผู้คนในสโมสร พวกเขาจะไม่ทำอะไรบ้าๆ บอๆ เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้เล่นไม่ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป, ใช่ไหม?”

    “ประเด็นหลักคือกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล – ผู้เล่นจะต้องอยากอยู่กับสโมสรต่อไป”

บทความที่แนะนำ
โทโมริส่อโดนมิลานเขี่ยให้3ทีมพรีเมียร์ฯรุมทึ้ง
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โอโมโรเดียนรับเกือบไปสิงห์จริงแต่มาปอร์โต้ก็ดีใช่ย่อย
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
พาลเมอร์ติ่งเมสซี่-เลือก”เป้”ก่อนวินิฯ
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...