ของเดิมไม่ตอบโจทย์! บาร์ซ่าเตรียมรีวิวสัญญาใหม่ ‘ยามาล’

12 ต.ค. 2567 เวลา 14:23

บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะพิจารณาสัญญาใหม่ของ ลามีน ยามาล ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ภายหลังตัวแทนของนักเตะมองว่าเงื่อนไขก่อนหน้านี้นั้นไม่สะท้อนถึงคุณภาพปัจจุบัน ตามรายงานของ The Athletic

ดาวรุ่งรายนี้ซึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปัจจุบันยังคงมีสัญญาอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 โดยมีเงื่อนไขปล่อยตัวมูลค่า 1 พันล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ด้วยพัฒนาการที่ก้าวกระโดดไปอย่างมากนับตั้งแต่สัญญาฉบับก่อนหน้านี้ ทำให้ ฮอร์เก้ เมนเดส ตัวแทนของเขามองว่าจำเป็นต้องเข้าพูดคุยเพื่อปรับปรุงสถานะของเขา อีกครั้งก่อนที่แข้งไข่นุ้ยจะเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในเดือนกรกฎาคม 2025

รายงานระบุว่าตัวแทนของ ยามาล มองว่าข้อตกลงเดิมที่จะต้องรอจนถึงซัมเมอร์หน้าเป็นนั้นกลายเป็นเรื่องล้าหลังแล้ว เนื่องจากเขาก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้ เมนเดส จึงคาดว่าจะได้พบกับ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรและ เดโก้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขการต่อสัญญาของ ยามาล

แม้จะมีความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่เชื่อกันว่า ยามาล ยังคงพอใจกับ บาร์เซโลน่า และกระตือรือร้นที่จะดำเนินอาชีพค้าแข้งกับสโมสรต่อไป

ในส่วนของ บาร์เซโลน่า ก็กำลังวางแผนที่จะสรุปกระบวนการต่อสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน โดยอนาคตของ ยามาล เป็นลำดับความสำคัญสูงสุดของสโมสร

บทความที่แนะนำ
ชุนตะปลื้มติดธงยู23ครั้งแรก
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ซาก้าถอนผู้ดีไม่บินไปฟินแลนด์ดิ่งเช็คที่แพทย์ปืน
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โค้ชโมร็อกโกยัน ‘มาซราวี’ เจ็บไม่หนัก
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...