สื่อเผย แมนยู โดนแฟนทีมตัวเองติดเครื่องดักฟังในห้องแต่งตัว : PPTVHD36

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนล้วงคองูเห่าเข้าให้แล้ว เมื่อถูกเผยว่าแฟนบอลของทีมตัวเอง แอบติดเครื่องดักฟังในห้องแต่งตัว ในเกมที่เสมอแอสตัน วิลล่า ก่อนพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ

เดอะ ซัน สื่อฟังหูไว้หู ออกมาเปิดเผยว่า แฟนบอลทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดเครื่องดักฟังในห้องแต่งตัว  ระหว่างเกมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ก่อนเกมพักเบรกทีมชาติ โดยรายงานเผยว่าผู้ก่อเหตุได้นำโทรศัพท์ที่มีการตั้งค่าให้เปิดใช้งานไมโครโฟน และสามารถอัดเสียงจากการโทรเข้า ผ่านการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่สนามวิลล่า ปาร์ค เข้าไปแอบไว้ในห้องแต่งตัวของทีม “ปีศาจแดง” 

สื่ออังกฤษเปิดโหวต 5 ช่วงเวลาน่าอายของแมนยู หลัง เซอร์ อเล็กซ์ อำลาทีม

ทำไม “แมนยู” จะเลิกใส่ชุดเยือนสีเขียวแถบขาวตลอดฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีก AFP/Adrian Dennis
เอริก เทน ฮาก โดนลูบคมจากแฟนบอลของตัวเอง ที่มาติดอุปกรณ์ดักฟัง

โดยรายงานระบุว่า จากคลิปเสียงที่มีการดักฟังได้ เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับทั้งทีม รวมถึงนักเตะอย่างชัดเจน ซึ่งทาง เดอะ ซัน ที่ไม่ได้เปิดเผยเสียงนี้ต่อสาธารณะเผยเพิ่มว่า แฟนบอลที่ก่อเหตุ ได้ทำไปเพื่ออยากเล่นสนุก หยอกล้อทีมตัวเองเท่านั้น  ไม่ได้มีการจำนำมาแฉแต่อย่างใด 

“นี่คือการละเมิดความปลอดภัยที่น่าตกใจ และจะมีการตั้งคำถามที่สำคัญว่าเหตุใดจึงปล่อยให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีสิ่งเลวร้ายใดๆ เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้”

“เป็นแค่คนเล่นตลกของคนหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด ทำตัวงี่เง่าและอยากฟังว่ามีใครพูดอะไรในห้องแต่งตัว แต่แน่นอนว่ามันจะต้องเป็นสาเหตุที่น่าเป็นห่วงว่าพวกเขาเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวของสโมสรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไร เพียงไม่กี่วันก่อนเกมการแข่งขัน”