‘ฮาว’ แฮปปี้กับ ‘สาลิกา’ ไม่สนงานคุมทีมชาติ

11 ต.ค. 2567 เวลา 21:35


เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว มีความสุขกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และไม่คิดจะอำลาจากทีมเพื่อไปเป็นกุนซือทีมชาติ อังกฤษ

แม้ชื่อของ ฮาว จะอยู่ในลิสต์เป้าหมายที่เอฟเอเล็งไว้เป็นตัวแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่พวกเขาก็ตระหนักถึงจุดยืนของกุนซือวัย 46 ปีดีหลังมีการทาบทามแบบไม่เป็นทางการหาตัวแทนของเขา

พวกเขายังไม่มีการพูดคุยเพิ่มเติมหลังจากนั้น โดยที่ ฮาว ก็คิดว่าเรื่องนี้จบไปแล้วและโฟกัสกับการคุม นิวคาสเซิ่ล เพียงอย่างเดียว

ตัวแทนของ ฮาว เองก็เชื่อว่าเอฟเออยากให้โอกาสกับ ลี คาร์สลี่ย์ อย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ว่าเขาคือคนที่ใช่ในการรับงานคุมทีมชาติ อังกฤษ ระยะยาว

อย่างไรก็ตาม คาร์สลี่ย์ พาทีมแพ้ต่อ กรีซ ในคืนที่ผ่านมาด้วยฟอร์มที่ดีไม่สู้ดี จนทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความเหมาะสมในตำแหน่งของเขา

นั่นหมายความว่า ฮาว อาจจะกลับมาติดต่อ ฮาว อีกครั้งรวมถึงแคนดิเดตรายอื่นด้วย

อนาคตของ ฮาว ถูกตั้งคำถามในฤดูกาลนี้หลังจาก อแมนด้า สเตฟลี่ย์ และ แอน แอชเวิร์ธ อำลาจาก “สาลิกาดง”

ส่วนคนที่เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาแทน แอชเวิร์ธ อย่าง พอล มิตเชลล์ นั้นก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีกับ ฮาว กระนั้นพวกเขาก็เคลียร์ปัญหากันได้ลงตัวและกำลังวางแผนสำหรับตลาดซื้อขายรอบถัดไป

นอกจากนี้เชื่อว่า ฮาว ยังมีค่าฉีกสัญญามากกว่า 6 ล้านปอนด์ซึ่งจะเป็นปัญหาสำหรับเอฟเอ แถมค่าเหนื่อยของเขาก็น่าจะมากกว่าที่เอฟเอจ่ายให้ เซาธ์เกต ปีละ 5 ล้านปอนด์

บทความที่แนะนำ
มาติปกำลังพิจารณาแขวนเกือกบนวัย33ปี
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แบรดลี่ย์ขึ้นชั้น ‘กัปตันทีมชาติ’ ครั้งแรกเสาร์นี้
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ร็อดเจอร์สยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปลดซาเลอห์
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...