เทน ฮาก ส่อขาด 9 แข้งเกม แมนยู เเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด : PPTVHD36

11 ต.ค. 2567 เวลา 15:29

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดใช้บริการผู้เล่นถึง 9 คนในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เอริก เทน ฮาก ที่สถานะกุนซือยังสุ่มเสี่ยง โดยเวลานี้รั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไป หลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม โดย 6 เกมหลังในลีกชนะเพียงเกมเดียว และไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ อีกทั้ง 3 นัดที่ผ่านมาไม่ชนะเช่นกัน แม้เวลานี้เฮดโค้ช ชาวดัตช์ จะยังไม่ถูกบอร์ดฟันธงในเรื่องอนาคตก็ตาม
 

เทน ฮาก “พักร้อน” เชื่อรักษาตำแหน่งกุนซือแมนยู ไว้ได้

เปิดค่าชดเชย ที่แมนยู ต้องจ่ายหากปลด “เทน ฮาก”

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ELLIS
เอริก เทน ฮาก คิดหนักหลังเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ

แต่ในเกมที่จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด นั้น เทน ฮาก อาจขาดผู้เล่นทีมชุดใหญ่ ถึง 9 คนด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย  ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เลนี่ โยโร และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เจอปัญหาบาดเจ็บ ส่วน นูสแซร์ มาซราวี เข้ารับการผ่าตัดหัวใจหลังพบว่าเต้นผิดจังหวะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ขณะที่ เมสัน เมาท์ อาจต้องพักหลังเจ็บศีรษะจากเกมกับ แพ้ สเปอร์ส  0-3 ขณะที่ ค็อบบี้ เมนู (อังกฤษ), อเลฮานโดร การ์นาโช่ (อาร์เจนตินา), และอาหมัด ดิยัลโล่  (ไอวอรีโคสต์) ทั้งหมดก็ได้ถอนตัวจากทีมชาติ และต้องลุ้นว่าจะหายทันหรือไม่ 
 

บทความที่แนะนำ
คู่แล้วไม่แคล้วกัน! “แจ็กกี vs อนิสสา” เฟ้นหาราชินีคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตอรว์เวต คนแรก ศึก ONE 169
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แข้งลำพูนยิงชัย! ‘ซีเรีย’เฉือน ‘ทาจิกิสถาน’เข้าชิงคิงส์คัพ
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หงส์กาง3ชอร์ตลิสต์ถ้าเสียเทรนท์มีเด็กเก่าเรือด้วย
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...