ผีส่อขาด 9 แข้งเกมชนเบรนท์ฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องขาดผู้เล่นถึง 9 รายในเกมกับ เบรนท์ฟอรด์ ในขณะที่อนาคตของ เอริค เทน ฮาก ยังคงตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม

กุนซือชาวดัตช์กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะต้องปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้น หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกและยังไม่ชนะใครในยูโรปาลีก โดยพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ตามมาด้วยการเสมอแบบน่าผิดหวังกับ ปอร์โต้ และ แอสตัน วิลล่า

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก จะยังคงทำหน้าที่ต่อไปหลังจากช่วงเบรกทีมชาติในเดือนตุลาคม โดยมีรายงานว่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

แต่การค้นหาชัยชนะอาจเป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก เนื่องจาก “ปีศาจแดง” อาจต้องขาดผู้เล่นตัวจริงถึง 9 คนสำหรับเกมเยือนเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 19 ตุลาคม

ผู้เล่นที่ต้องพักยาวอย่าง ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เลนี่ โยโร และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่างจะต้องพลาดลงสนาม นอกจากนี้ นูสแซร์ มาซราวี ก็อาจพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเช่นกัน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมสัน เมาท์ อาจยังต้องพักรักษาตัวหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากเกมกับ สเปอร์ส โดยกองกลางรายนี้ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว

นอกจากนักเตะที่อาจจะต้องพลาดการลงเล่นแล้ว นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 3 รายยังต้องถอนตัวจากทีมชาติในสัปดาห์นี้ด้วย ค็อบบี้ เมนู, อเลฮานโดร การ์นาโช, และอาหมัด ดิยาลโล ต่างก็ต้องกลับมายัง แคร์ริงตัน ก่อนกำหนด

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.