คาสซ่าแฉ ‘โด้’ ฉุนจัดส่งคลิปเสียงโต้คำวิจารณ์

11 ต.ค. 2567 เวลา 07:01

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าอิตาลี เปิดเผย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส รู้สึกโกรธจัดที่โดนเขาวิจารณ์ จนถึงขั้นทั้งส่งข้อความและอัดเสียงเพื่อตอบโต้เป็นการส่วนตัว

ก่อนหน้านี้ คาสซาโน่ แสดงความไม่ประทับใจฝีเท้า โรนัลโด้ มาหลายหน จนช่วงเดือนก่อนโดน เอลม่า อเวโร่ พี่สาวแข้งเลือดฝอยทอง ตอกกลับว่าเป็นได้แค่เด็กเก็บบอลเท่านั้น

ล่าสุดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา คาสซาโน่ ออกสื่ออีกครั้ง และจากคำกล่าวอ้างของเขา ดูเหมือนว่าตัว โรนัลโด้ เองจะตอบกลับโดยตรงด้วยอารมณ์รุนแรงเช่นกัน

“ผมออกรายการ และบอกว่า โรนัลโด้ บราซิล คืออันดับ 1 สำหรับผม ส่วน คริสติอาโน่ ไม่ติด 5 หรือ 10 อันดับแรก” คาสซาโน่ ผู้เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เริ่มกล่าว

“สิ่งที่เกิดขึ้นต่อมา คือผมได้รับข้อความจากเบอร์โทรของประเทศสเปน… มันคือข้อความจาก คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซึ่งไล่รายชื่อถ้วยแชมป์, ประตู และสถิติทั้งหลายของเขา”

“เท่านั้นไม่พอ โรนัลโด้ ยังส่งคลิปเสียงเพื่อบอกว่า ‘นายหยามเกียรติฉัน อย่าทำแบบนั้นอีก ตลอดอาชีพนายยิงแค่ 150 ประตู และคว้าแชมป์ได้แค่ 4 ถ้วย’,”

“ผมตอบกลับไป ‘ฟังนะ คริสติอาโน่ เพื่อนรัก นายคิดว่าฉันหยามเกียรติ ความจริงคือฉันแค่ไม่ชอบนายในฐานะนักฟุตบอล นายมีปัญหาอะไรป่ะ?’,”

“สำหรับผม คุณภาพของผู้เล่น เป็นคนละเรื่องกับความชอบ แต่ดูเหมือนว่า โรนัลโด้ จะเดือดร้อนจนต้องส่งข้อความตอบกลับผม”

บทความที่แนะนำ
‘โค้ชอินโด’ โอดเปาทดเกินทำเจ๊าบาห์เรน
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
นาโปลีลดราคาขายขาดโอซีเมนตลาดหนาว
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ฮาลันด์ ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดนอร์เวย์ พร้อมเผยข่าวดีเตรียมเป็นคุณพ่อ : PPTVHD36
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...