วัตสันตกลงยอมรับคดีแพ่งล่าสุด

11 ต.ค. 2567 เวลา 01:14

เดอชอน วัตสัน ตกลงยุติคดีแพ่งล่าสุดกับหญิงรายหนึ่งที่ฟ้องเขาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ยุติคดีแพ่งล่าสุดที่ผู้หญิงคนหนึ่งฟ้องเขาในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โทนี่ บัซบี ทนายความของโจทก์เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าข้อเรียกร้องของลูกความของเขาต่อ วัตสัน ได้รับการชดใช้ค่าเสียหายเป็นความลับแล้ว ก่อนเผยว่าเขาให้ลูกความของเขาพูดคุยกับ เอ็นเอฟแอล เพื่อให้สอบสวนควอร์เตอร์แบ็ก บราวน์ส แล้ว แต่ยังไม่ทราบว่า วัตสัน จะถูกลีกลงโทษเพิ่มเติมหรือไม่

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี เคยถูกสั่งพักงาน 11 เกมแรกของซีซั่น 2022 เนื่องจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนบุคคลของลีก หลังจากมีผู้หญิงมากกว่า 20 คนกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศและประพฤติตัวไม่เหมาะสมระหว่างการนวดบำบัด วัตสัน ยังถูกปรับเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐและต้องเข้ารับการประเมินภาคบังคับก่อนที่ลีกจะคืนสถานะให้เขา 

ส่วนคดีความใหม่นี้มีการยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 9 กันยายนใน แฮร์ริส เคาน์ตี้ รัฐเท็กซัส โดยผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยชื่อรายนี้กล่าวหาว่า วัตสัน ล่วงละเมิดทางเพศเธอในปี 2020 ขณะไปทานอาหารค่ำที่อพาร์ทเมนต์ของเธอและมีการเรียกร้องค่าเสียหายมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

วัตสัน เคยยอมความคดีแพ่งเกือบ 12 รายก่อนหน้านี้ และล่าสุดควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังได้ยุติคดีแพ่งล่าสุดด้วยโดยยินยอมจ่ายค่าเสียหายจำนวนหนึ่งแก่ผู้หญิงที่ฟ้องเขา

บทความที่แนะนำ
เทเดสโก้ชี้ใบแดงเลี่ยนทำเบลเยียมฟื้นตัว
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“สิงโตคำราม” จืดสนิทโดน “กรีซ” บุกหักเขี้ยวคาถ้ำ
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดิมาร์โกขอมองเรื่องดีเกมเจ๊าเบลเยียม
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...