ซูเนสเฉ่ง ETH ช้อปแข้งใหม่แต่ไร้คู่มือ

10 ต.ค. 2567 เวลา 17:02

แกรม ซูเนส ตำนานลิเวอร์พูล วิจารณ์ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะตามที่ต้องการมาแล้วแต่ดันไม่มีความสามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้

โค้ชชาวดัตช์ ยังเก้าอี้แข็งแกร่งได้ทำงานต่อไปหลังพาทีมจมอันดับ 14 บนตารางคะแนน ไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ

“ปีศาจแดง” ทุ่มเงินไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังตั้งใจให้ เทน ฮาก ทำหน้าที่ต่อไป แต่ก็ดูเหมือนว่าผลงานไม่ได้ดีขึ้นเลย

ซูเนส กล่าวว่า “เมื่อเดือนก่อนผมประเมินแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตรงนี้ ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาคงดีขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่ผ่านไป 5 สัปดาห์แล้ว ผมอาจผิดก็ได้”

“ผมดูพวกเขาที่คริสตัล พาเลซ ที่ซึ่งพวกเขาทำได้ดีและน่าจะชนะ แต่เกมกับท็อตแน่ม พวกเขาห่วยจัด แม้แต่ก่อนบรูโน่ แฟร์นานเดส โดนไล่ออกก็ตาม”

“สเปอร์สดูยิ่งใหญ่มาก แต่ที่ดูยิ่งใหญ่ได้ก็เพราะ ยูไนเต็ด เล่นได้ดาดๆ หรือเปล่านะ?”

“การที่แฟร์นานเดส โดนไล่ออกมันรุนแรงก็จริง เขาพยายามเตะตัดขาแต่คุณคงไม่สามารถหักขาใครได้จากการเตะแบบนั้น”

“แต่สิ่งสำคัญก็คือ นักเตะหลายต่อหลายคนเก่งกว่าที่พวกเขากำลังแสดงออกมา และมันเป็นเอริก เพราะงานอันดับ 1 ของผู้จัดการทีมต้องเป็นการทำให้นักเตะทำผลงานออกมาดีที่สุด”

“สโมสรทุ่มไปเยอะตอนซัมเมอร์ แต่ทั้งมานูเอล อูการ์เต้, มัตไธส์ เดอ ลิกท์ หรือนุสเซียร์ มาซราวี สำหรับผมไม่น่าเชื่อถือสักคน”

“เอริก ไม่สามารถพูดได้หรอกนะว่ายูไนเต็ดไม่สนับสนุนเขา การซื้อนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และนักเตะที่เคยร่วมงานกับเขามาก่อนหน้านี้จำนวนมาก เขาบอกสโมสรไปว่า “ผมรู้จักนักเตะเหล่านี้ พวกเขาจะทำงานได้เป็นอย่างดี”

“หากใครบางคนเอาพวกเขามาให้เขา (เทน ฮาก) ใช้งาน แล้วเขาไม่ชอบพวกเขา เขาอาจพูดได้นะว่า “ไม่นะ ผมเคยทำงานกับพวกเขามาก่อน แต่พวกเขาไม่ใช่สำหรับผม”

“แต่เขาเป็นคนขับเคลื่อนการซื้อขายเหล่านี้เอง ตอนนี้อนาคตของเขาจะขึ้นอยู่กับการทำให้พวกเขาใช้งานได้”

บทความที่แนะนำ
เงื่อนไขซื้อขาดทำงาน! เสือเหลืองเตรียมเซ็น ‘คูโต้’ ถาวร 30 ล.
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เอ็ม-ปอป้อ” คู่ผสมมือใหม่ของไทย ลิ่วรอบก่อนรองฯ “เมย์” ปะทะ “เม” ทำศึกสายเลือดแบดมินตันฟินแลนด์
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ยูเว่เผยผลตรวจคอปไมเนอร์สซี่โครงร้าว
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...