สื่อผู้ดีเชื่อ ‘เทรนต์’ ไม่ชิ่งหงส์หนาวนี้

10 ต.ค. 2567 เวลา 14:10

เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวของ The Athletic รายงานว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวา ลิเวอร์พูล มี ‘โอกาสเป็นศูนย์’ ที่จะออกจากแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ เพียร์ซ เคยรายงานว่าข่าวลือในการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ของ เทรนต์ นั้นเป็นเรื่องไร้สาระ

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2017 และกลายเป็นหนึ่งในกองหลังเชิงรุกที่ดีที่สุดในโลก

ด้วยคุณสมบัติหลากหลายทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นในแนวรับที่แอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีกร่วมกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เพื่อนร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขากำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และอนาคตของเขายังคงเป็นปริศนา โดยแฟนๆ ต่างกังวลว่าเขาอาจหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ เพียร์ซ เชื่อว่าเขาจะไม่ย้ายออกไปในช่วงหน้าหนาวอย่างแน่นอน และมองว่าการย้ายทีมดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ

เพียร์ซ กล่าวในพอดแคสต์ Walk On ของ The Athletic ว่า “ไม่มีทางเลยที่ เทรนต์ [อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์] จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม ผมเห็นเรื่องไร้สาระเมื่อวานนี้เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ที่วางแผนยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขาในเดือนมกราคมหรืออะไรทำนองนั้น”

“ผมไม่เชื่อว่านั่นเป็นเรื่องจริง และแน่นอนว่าผมไม่เชื่อด้วยซ้ำ มันไร้สาระสิ้นดี”

“ผมหมายถึงว่า เราเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าสโมสรชั้นนำในยุโรปทุกแห่งจะจับตาดูพัฒนาการของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด เพราะข้อมูลที่ผมได้รับในตอนนี้ก็คือยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น การเจรจายังคงดำเนินต่อไป”

บทความที่แนะนำ
เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลก 6 ทีมพรีเมียร์ลีกติดท็อป 10 : PPTVHD36
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“สุภโชค” โล่งอกตรวจละเอียดแล้วเจ็บไม่หนักเหมือนที่กลัวในตอนแรก
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เวียร์ตซ์คิดรอบคอบอาจอยู่เลเวอร์คูเซ่นต่อ
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...