“บัลด็อค” อดีตนักเตะเชฟฯยูฯ เสียชีวิตในสระน้ำที่บ้านด้วยวัย 31 ปี : PPTVHD36

10 ต.ค. 2567 เวลา 09:59

นักเตะทีมชาติกรีซที่เกิดในอังกฤษถูกพบเสียชีวิตในสระว่ายน้ำภายในบ้านของเขาที่เมือง Glyfada ทางตอนใต้ของกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ หลังจากภรรยาของนักเตะซึ่งอยู่ที่อังกฤษไม่สามารถติดต่อได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง 

ตำรวจพยายามช่วยชีวิต บัลด็อค ณ ที่เกิดเหตุแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ และหน่วยฉุกเฉินทางการแพทย์ได้ยืนยันการเสียชีวิตของเขาแล้ว รายงานระบุว่า เขาอยู่ในน้ำนานหลายชั่วโมงก่อนที่จะถูกพบ

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านของ จอร์จ บัลด็อค กองหลังทีมชาติกรีซ ซึ่งถูกพบเสียชีวิต ณ ชานเมืองกลีฟาดา กรุงเอเธนส์ Reuters/NIKOS CHRISTOFAKIS
ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านของ จอร์จ บัลด็อค กองหลังทีมชาติกรีซ

แถลงการณ์ของครอบครัว ระบุว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่าจอร์จเสียชีวิตไปแล้ว ในฐานะครอบครัว เรารู้สึกตกใจกับการสูญเสียอันเลวร้ายนี้”

ด้าน พานาธิไนกอส กล่าวในแถลงการณ์ว่า “เรารู้สึกตกใจมาก เรารู้สึกตกใจมากกับการสูญเสียจอร์จของเรา ครอบครัวของพานาธิไนกอสโศกเศร้ากับการเสียชีวิตของเขาก่อนวัยอันควร เราขออยู่เคียงข้างครอบครัวและคนที่รักของจอร์จ บัลด็อค”

ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังแสดงความตกใจกับข่าวนี้ด้วยการกล่าวว่า “กองหลังรายนี้ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่กับบรามอลล์ เลนมา 7 ปี และได้รับความนิยมอย่างมากจากกองเชียร์ เจ้าหน้าที่ และเพื่อนร่วมทีมที่สวมเสื้อสีแดงและขาวเคียงข้างเขา”

“ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อครอบครัวและเพื่อนๆ ของจอร์จ”

แข้งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีมพานาธิไนกอสในลีกกรีกเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากใช้เวลา 7 ฤดูกาลร่วมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนชิพ

แม้ว่าเจ้าตัวจะเกิดที่บักกิ้งแฮมเชียร์ แต่เขาเล่นให้กับทีมชาติกรีซถึง 12 แมตช์ โดยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับเอ็มเค ดอนส์ และเล่นในลีกระดับท็อป 5 ของอังกฤษ ล่าสุดเขาพลาดการลงเล่นให้กับทีมชาติกรีซ ในศึกเนชั่นส์ลีกที่สนามเวมบลีย์ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บจนทำให้พลาดการลงเล่นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

Sheffield United Football Club is shocked and extremely saddened to learn of the passing of former player, George Baldock.

The defender left the club in the summer after seven years at Bramall Lane and was extremely popular with supporters, staff and team-mates who pulled on a… pic.twitter.com/OlDsn0lFpB

— Sheffield United (@SheffieldUnited) October 9, 2024

 

 


บทความที่แนะนำ
‘ฟอนเซก้า’ ส่อเปลี่ยนตัวจริงมิลานใหม่หลังเบรคทีมชาติ
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
กูกูเรย่ารายล่าจวกคิวแข่งโหดไม่ถามสุขภาพผู้เล่น
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาดริดเตรียมกวาดแข้งดังพรีเมียร์ลีกเสริมทัพ
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...