พอกันที! “จียอน T-ara” ยื่นเรื่องหย่าสามี “นักเบสบอลดัง” หลังแต่งงานกันไม่ถึง 2 ปี

10 ต.ค. 2567 เวลา 08:22

ข่าวในมุ้งของคู่รักคนดังเกาหลีใต้ เมื่อล่าสุด “พัคจียอน (Park Ji-yeon)” วัย 31 ปี หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง T-ara และ “ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun)” นักกีฬาเบสบอลวัย 37 ปี อยู่ในขั้นตอนหย่าร้าง หลังแต่งงานกันไม่ถึง 2 ปี

ทนายความของฝั่งจียอนได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงกระบวนการของการฟ้องหย่า โดยมีการยื่นคำร้องไปยังศาลครอบครัวโซลตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า “ทั้งคู่ไม่สามารถก้าวข้ามความแตกต่างของกันและกันได้ จึงตัดสินใจร่วมกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลครอบครัวโซล วอนสื่อมวลชนโปรดอย่านำเสนอข้อมูลข่าวที่ไม่เป็นความจริง”

ด้าน จียอน เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ว่า “สวัสดีค่ะ จียอนนะคะ ต้องขอโทษที่นำข่าวร้ายมาบอก เราทั้งคู่ตกลงใจว่าจะดำเนินการไกล่เกลี่ยหย่าร้าง ฉันขอให้ทุกคนเข้าใจถึงสาเหตุไม่สามารถออกชี้แจงได้อย่างรวดเร็ว ฉันจะพยายามสร้างภาพลักษณ์ตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ในอนาคต ขอบคุณค่ะ”
2dam4g9wc8_1ฝั่ง ฮวังแจกยอน ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวให้แฟนคลับทราบเช่นกันว่า “ผมขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมกับ จียอน ตกลงกันอย่างรอบคอบแล้วที่จะหย่าร้าง เพราะความแตกต่างกัน ตอนนี้เราได้ยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ยหย่าร้างต่อศาลครอบครัวโซลแล้ว”

“แม้ความสัมพันธ์ของเราให้ฐานะคู่รักสิ้นสุดลง แต่เรายังสนับสนุนผลงานและให้กำลังใจกันต่อไปในอนาคต ผมขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และขอร้องให้ทุกท่านงดคาดเดาเหตุการณ์ และการรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริง”

สำหรับ พัคจียอน และ ฮวังแจกยอน พบกันครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2021 ผ่านการแนะนำของคนรู้จัก ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยมา จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจประกาศข่าวแต่งงานผ่านอินสตาแกรม และพิธีวิวาห์มีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและวงการเบสบอลเข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ ฮวังแจกยอน ถือเป็นหนึ่งในนักเบสบอลระดับแถวหน้าคนนึงของเกาหลีใต้ ผ่านการเล่นให้กับสโมสรดังทั้งในบ้านเกิดและสหรัฐอเมริกาอย่าง Hyundai Unicorns (2007), Woori / Nexen Heroes (2008–2010), Lotte Giants (2010–2016), San Francisco Giants (2017) และ KT Wiz ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน

บทความที่แนะนำ
เผยมูลค่าตลาด “อันโตนี่” ลดลงแบบน่าตกใจในเวลา 2 ปี : PPTVHD36
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เรือลังเลจ่ายแพง63ล้านป.เอาคอสต้าโกลปอร์โต้
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สโตนส์เป็นเกียรติสวมปลอกแขนผู้ดีสู้กรีซ
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...