เสียงโหวตท่วมท้นเซลติกส์ป้องกันแชมป์สำเร็จ

10 ต.ค. 2567 เวลา 02:15

บอสตัน เซลติกส์ มีโอกาสป้องกันแชมป์เอ็นบีเอในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ตามมุมมองของผู้จัดการทั่วไปส่วนใหญ่

เอ็นบีเอ เผยแพร่ผลสำรวจความคิดของผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและบรรดาผู้บริหารส่วนใหญ่ต่างโหวตให้ บอสตัน เซลติกส์ มีโอกาสป้องกันแชมป์เอ็นบีเอมากสุดถึง 83 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ลูก้า ดอนชิช ดาวดัง ดัลลาส แมฟเวอริคส์ จะประสบความสำเร็จส่วนตัว ตามรายงานจาก ยะฮู สปอร์ตส์ 

เซลติกส์ มีโอกาสคว้าแชมป์เอ็นบีเอฤดูกาล 2024-2025 มากที่สุดโดยมีเสียงหนุนถึง 83 เปอร์เซ็นต์ หลัง บอสตัน เพิ่งคว้าแชมป์สมัยที่ 18 ของแฟรนไชนส์จากการเอาชนะ แมฟเวอริคส์ 4-1 เกมซีรี่ส์ในซีซั่นที่แล้ว ตามมาด้วย โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มีเสียงหนุน 13 เปอร์เซ็นต์ ส่วน แมฟเวอริคส์ มีเพียง 3 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน เซลติกส์ ยังได้รับเสียงหนุนในการคว้าแชมป์ฝั่งตะวันออกที่ 97 เปอร์เซ็นต์เทียบกับฤดูกาลที่แล้วที่ได้รับเพียง 53 เปอร์เซ็นต์ โดยมี นิวยอร์ค นิคส์ ตามมาเป็นอันดับ 2 นำหน้า ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ฝั่งตะวันตกมี ธันเดอร์ ได้เสียงโหวตหนุนเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ แมฟเวอริคส์ หายใจรดต้นคอตามมาติดๆ

ส่วน ดอนชิช เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลเอ็มวีพีมากสุด ตามมาด้วย ชาย กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ ดาวดังของ ธันเดอร์, โจเอล เอ็มบีด ของ ซิกเซอร์ส, โยกิช ของ นักเก็ตส์ และ เจย์สัน เททั่ม ของ เซลติกส์ 

บทความที่แนะนำ
ราอูลแยกทางมาดริดกาสตีย่าหลังจบซีซั่น
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สิงโตเฟิร์ม ‘เคน’ ไม่ฟิต ‘สโตนส์’ กัปตันแทน
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แข้งเสือแฮปปี้ก็องปานีมากกว่าทูเคิ่ล
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...