เรื่องเงินทำซามาเล็คยังไม่ลงเอยรามอส

9 ต.ค. 2567 เวลา 23:59

โอกาสที่ เซร์คิโอ รามอส จะย้ายไปยัง ซามาเล็ค สโมสรในลีกอียิปต์ยังคงมีความเป็นไปได้ แต่อุปสรรคสำคัญบางประการก็ยังคงอยู่

ดาวเตะชาวสเปนประสบความสำเร็จมากมายกับทั้งสโมสรและทีมชาติตลอดอาชีพค้าแข้งอันรุ่งโรจน์ยาวนาน 19 ปี โดยลงเล่นเกือบ 1,000 นัด และก็มีหลายใบแดง

วันแห่งความรุ่งโรจน์ของเขาเกิดขึ้นที่ เรอัล มาดริด เมื่อคว้าแชมป์ลา ลีกา 5 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีก อีก 4 สมัย รวมถึงเป็นกำลังสำคัญพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและฟุตบอลยูโร

รามอส ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับสโมสรวัยเด็กอย่าง เซบีย่า โดยเคยเล่นให้ เปแอสเช เป็นเวลา 2 ปี แต่ก็ออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยลงสนามไป 37 นัด

กองหลังรายนี้ยังคงอยู่ในเรดาร์ของทีมต่างๆ มากมาย โดยมีการคาดเดาอนาคตของเขาเพิ่มขึ้นมากอย่างไม่น่าประหลาดใจ แต่ อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ซามาเล็ค ซึ่งสนใจเขามานานยังคงมีอุปสรรคจากค่าเนื่อยที่สูงลิ่วของเขา

อาเหม็ด ชอว์กี้ ผู้ประสานงานด้านสื่อยักษ์ใหญ่อียิปต์กล่าวว่า “เอเยนต์และผู้ไกล่เกลี่ยบางคนเสนอความเป็นไปได้”

“แน่นอนว่า เซร์คิโอ รามอส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งคว้าแชมป์มาได้ทุกอย่างกับ เรอัล มาดริด และ สเปน เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมใดก็ตามในตะวันออกไกลหรือแอฟริกา”

“จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม และผู้เล่นก็มีมูลค่าการเงินที่สูงมาก (ค่าเหนื่อยแพง) เราต้องคำนึงด้วยว่า ซามาเล็ค ยังเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กคนอื่นมาเมื่อไม่นานมานี้ด้วย”

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ของ ซามาเล็ค ได้กล่าวกับ ออนไทม์ สปอร์ต ว่า “มีการพูดคุยกับ รามอส เพื่อให้เขาย้ายมายัง ซามาเล็ค เขายินดีกับความสนใจและตกลงที่จะมาเล่นในอียิปต์”

“ปัญหาจริงๆ อยู่ที่เรื่องเงินและจำนวนเงินที่ดาวเตะชาวสเปนเรียกร้อง นั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ไม่สามารถทำข้อตกลงกันได้เสร็จสิ้น”

“เราคิดถึงข้อได้เปรียบทางการตลาดสำหรับสโมสรที่จะมีชื่อของผู้เล่นรายนี้ แต่จำนวนเงินที่ขอมานั้นสูงมากและทำให้เรื่องต่างๆ ยากลำบาก”

บทความที่แนะนำ
นายด่านโปลยอมรับยากปฏิเสธบาร์ซ่า
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เลี่ยนโหม! ‘โอซิมเฮน’ อาจย้ายมาสิงห์หนาวนี้
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เชสนี่เผยประทับใจน้องเปามากสุด
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...