‘มาดูเอเก้’ เชื่อ ‘พัลเมอร์’ เป็นแข้งที่ไม่มีขีดจำกัด

9 ต.ค. 2567 เวลา 23:01


โนนี่ มาดูเอเก้ เชื่อว่า โคล พัมเมอร์ เป็นนักเตะที่ไม่มีขีดจำกัด หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี

พัลเมอร์ กับ มาดูเอเก้ เป็นเพื่อนร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเล่นกับทีมเยาวชนของทีมชาติ อังกฤษ และตอนนี้ทั้งสองคนก็ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้ว

ความเข้าขาของพวกเขายังเห็นได้จากฟอร์มในซีซั่นนี้ เมื่อประตูทั้ง 4 ลูกที่ มาดูเอเก้ ทำได้ในพรีเมียร์ลีกมาจากการแอสซิสต์ของ พัลเมอร์ ทั้งหมด

“โคล เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ในเรื่องของนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกน่ะ ผมไม่รู้ว่าผมควรเป็นคนตัดสินเรื่องนั้นรึเปล่า” มาดูเอเก้ กล่าว

“ผมคิดว่าเขาไม่มีลิมิตนะ ผมไม่รู้ว่าเขาขีดจำกัดรึเปล่า ผมไม่รู้ว่าขีดจำกัดของเขาคืออะไร แต่ผมรู้สึกว่าฟอร์มที่เขาแสดงให้เห็นอยู่ในตอนนี้น่ะไม่น่าเชื่อจริงๆ และผมหวังว่าเขาจะเล่นในแบบนี้ต่อไป”

เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา มาดูเอเก้ ตอบว่า “เป็นความสัมพันธ์ที่ดี อันดับแรกเราเล่นร่วมกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราติดทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ผมว่านั่นคือเหตุผลนึงนะ”

“ผมรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีมากๆเวลาอยู่นอกสนาม ดังนั้นเขาคงคอยมองหาผมบ่อยๆ เหมือนที่ผมมองหาเขา เขามีคิลเลอร์พาสและผมก็มีความคล่องตัวสูง ผมว่ามันเลยลงล็อก”

บทความที่แนะนำ
เจมส์อวย ‘เอมี่ มาร์ติเนซ’ สัตว์ประหลาด พี่ต้าพลาดแล้วขายทิ้ง
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดลาฟวนเต้กระตุกสหพันธ์ฯเรื่องสัญญาใหม่
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เลอนอร์กม็องด์ฟื้นตัวกลับมาฝึกซ้อมในยิม
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...