กาลาตาซารายจริงจังเซ็นถาวรโอซีเมน

9 ต.ค. 2567 เวลา 20:12

กาลาตาซาราย กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ วิคเตอร์ โอซีเมน ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ที่ยืมมาจาก นาโปลี ตลอดฤดูกาล 2024-25

โอซีเมน ย้ายมาร่วมทีม กาลาตาซาราย ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2024-25 โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด แต่ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี ระบุว่า มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับ นาโปลี ระบุเอาไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม

ตามรายงานระบุว่า โอซีเมน มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับ นาโปลี ลดลงเหลือ 75 ล้านยูโร หลังจากตกลงสัญญาฉบับใหม่กันก่อนย้ายมาร่วมทีม กาลาตาซาราย โดยเงื่อนไขนี้ใช้ได้กับสโมสรต่างชาติเท่านั้น สโมสรในเซเรียอาไม่มีสิทธิ์
เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยังคงให้ความสนใจ โอซีเมน แต่หากต้องการฉีกสัญญาในเดือนมกราคม จะต้องจ่ายที่ตัวเลข 81 ล้านยูโร ขณะที่ กาลาตาซาราย ก็สามารถซื้อขาดได้เช่นกันแต่ในราคา 75 ล้านยูโรเท่าเดิม เหตุเพราะหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงกลางซีซั่นนี้ สโมสรตุรกีจะได้รับเงินชดเชยพิเศษ 6 ล้านยูโร
ก่อนหน้านี้ รองประธานสโมสร กาลาตาซาราย ยืนยันหนักแน่น โอซีเมน จะไม่ย้ายออกในเดือนมกราคม และจะอยู่กับทีมต่อไปหลังผ่านพ้นฤดูกาลนี้ไปแล้วด้วย หมายความว่าแชมป์ซูเปอร์ลีกตุรกีฤดูกาลที่แล้ว กำลังพิจารณาซื้อขาดดาวยิงทีมชาติไนจีเรียอย่างจริงจัง

บทความที่แนะนำ
ลาปอร์กต์เล่าย้อนสาเหตุเปลี่ยนรับใช้สเปน
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เรื่องเงินทำซามาเล็คยังไม่ลงเอยรามอส
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“ซินเนอร์” ไล่ทุบหนุ่มมะกันฉลุย 8 คนสุดท้ายเซี่ยงไฮ้มาสเตอร์ส
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...