ผียังเงียบอนาคตเทนฮากหลังการประชุม

9 ต.ค. 2567 เวลา 19:15

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการแถลงจุดยืนใดๆ หรือชี้แจงเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ภายหลังการประชุมผู้บริหารนานเกือบ 7 ชั่วโมง

การประชุมตามกำหนดการปกติของผู้บริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และผู้บริหารคนอื่นๆ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ แบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, ฌอง-โคล้ด บล็องก์ และ เจสัน วิลค็อกซ์

สกายสปอร์ต รายงานว่า เทน ฮาก คือหนึ่งในหลายหัวข้อของการประชุมครั้งนี้ และภายหลังจากที่ใช้เวลาเกือบ 7 ชั่วโมง ไม่มีคำพูดใดๆ จากผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอนาคตของโค้ชชาวดัตช์ มีเพียง แรทคลิฟฟ์ ที่พูดแค่ว่าการตัดสินใจขั้นสุดท้ายไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา
ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ยังคงมั่นใจว่าจะได้ทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารชุดใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีการใช้เงื่อนไขขยายสัญญาคุมทีมออกไปจนจบฤดูกาล 2025-26
ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ยังคงมีรายงานข่าวที่ขัดแย้งกันเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก ภายหลังการประชุมผู้บริหาร และการที่สโมสรไม่แถลงหรือชี้แจงใดๆ ไม่ได้หมายความว่าเก้าอี้เฮดโค้ชของกุนซือชาวดัตช์ยังคงมั่นคง

บทความที่แนะนำ
ซีอีโอม้าลายเผยกำลังถกตัวแทน ‘ป็อกบา’
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘มาดูเอเก้’ เชื่อ ‘พัลเมอร์’ เป็นแข้งที่ไม่มีขีดจำกัด
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ฮาแลนด์พูดแล้วกรณีโยนบอลอัดหัวกาเบรียล
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...