ซาน ดิเอโก้ เตรียมสองบิ๊กดีลทาบ ‘บังโม+KDB’ เปิดตัวลีก

9 ต.ค. 2567 เวลา 14:02

ซาน ดิเอโก้ เอฟซี ทีมน้องใหม่ของ MLS เตรียมที่จะทุ่มเงินทำสองบิ๊กดีลในการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

สโมสรจากแคลิฟอร์เนียจะเริ่มออกสตาร์ทใน MLS ครั้งแรกในฤดูกาลหน้าภายหลังซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์ด้วยค่าโควต้าที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยราคากว่า 500 ล้านดอลลาร์

พวกเขาเป็นเจ้าของโดย เซอร์ โมฮาเหม็ด มานซูร์ นักธุรกิจชาวอังกฤษ-อียิปต์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถาบันฟุตบอล Right To Dream ที่มีชื่อเสียงในกานา และเอฟซี นอร์ดเจลแลนด์ ทีมจากเดนมาร์ก

ซาน ดิเอโก้ ได้เคลื่อนไหวบางอย่างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือการเซ็นสัญญากับ เออร์วิ่ง โลซาโน สตาร์ชาวเม็กซิกัน ที่จะเข้ามาเป็น 1 ใน 3 สตาร์ของพวกเขา

ตามรายงานจาก TBR Football เป็นที่เข้าใจกันว่า ซาล่าห์ และ เดอ บรอยน์ คืออีกสองเป้าหมายของพวกเขาในการก่อตั้งทีม

เดอ บรอยน์ ในวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะออกจาก แมนฯ ซิตี้ บ่อยครั้ง และกำลังพิจารณาทางเลือกของเขาอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เช่นเดียวกับ ซาล่าห์ ที่สัญญาจะหมดลงในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกัน และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีความคืบหน้า

แต่โอกาสของ ซาน ดิเอโก้ ในการคว้าตัว ซาล่าห์ นั้นอาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเขาเป็นเป้าหมายคนสำคัญที่ทาง ซาอุดี โปร ลีก ต้องการคว้าตัวนักเตะชาวมุสลิมที่ดีที่สุดในโลกรายนี้ไปวาดลวดลายในลีก

บทความที่แนะนำ
อาร์เจนตินา อัปเดตความพร้อม “เมสซี่ – แม็ค อัลลิสเตอร์” เกมคัดบอลโลก : PPTVHD36
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หงส์มั่นใจรั้ง’เทรนท์’แม้ราชันจ้องหนัก
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘สงขลา’ป้องกันมือพลุป่วนคิงส์คัพ จุดปุ๊บฉีดน้ำดับทันที
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...