สื่อดังบอก “เทน ฮาก” อยู่ต่อ – “สกาย” ชี้แค่ประชุมปกติ

9 ต.ค. 2567 เวลา 09:52

ความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของเอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หลังการประชุมสุดยอดของบรรดาผู้บริหารระดับสูง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้มีการหารือกันนานถึงเกือบ 7 ชม.

การประชุมจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ อินีออส ในกรุงลอนดอน โดยมี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม, เซอร์ เดฟ เบรลฟอร์ด และ ฌอง-โคลด บลองก์ รวมทั้งทีมที่ดูแลงานด้านฟุตบอลอย่าง โอมาร์ แบร์ราดา ซีอีโอ, แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา และ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค รวมถึง โจเอล เกลเซอร์ ตัวแทนผู้ถือหุ้นใหญ่

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่รั้งที่ 14 จนมีแฟนๆ เรียกร้องว่าให้ปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งหลังประชุมเสร็จสิ้น ยูไนเต็ด ไม่ได้ออกมาแถลงการณ์ใดๆ “เดอะ การ์เดียน” ระบุว่า ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะโดนปลดภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แต่ขณะที่ “เดอะ ไทมส์” เผยว่า เทน ฮาก ที่เดินทางไปพักผ่อนช่วงเบรกทีมชาติน่าจะรอดพ้นโดนไล่ออก และเจ้าตัวก็ไม่ถูกแจ้งว่าเก้าอี้กำลังสั่นคลอนแต่อย่างใด

ด้าน คาเวห์ โซลเฮโกล ผู้สื่อข่าว “สกาย สปอร์ตส์” เผยว่า ไม่มีข่าวคือข่าวดีสำหรับเทน ฮาก เท่าที่ทราบนี่เป็นเพียงประชุมปกติ มีการพูดคุยกันหลายเรื่อง เช่น การปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ข้อตกลงทางการค้าและผู้สนับสนุน ตนไม่มีข้อมูลว่ามีการตัดสินใจเรื่องนั้น (ไล่เทน ฮาก) ในวันนี้ แต่แค่ประชุมธุรกิจตามปกติ

บทความที่แนะนำ
“คล็อปป์” ตกลงรับงานใหม่หลังออกจากลิเวอร์พูล โดยมีข้อแม้ในสัญญา : PPTVHD36
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
นิวฯยังสนคว้า ‘เอลังก้า’ เติมแนวรุก
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ทาบินาสนำทัพฟิลิปปินส์ถึงสงขลา
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...